SAO » Chuyện làng sao

Việc Song Hye Kyo có động thái đáng chú ý đúng sinh nhật chồng cũ Song Joong Ki hóa ra tương tự hành động vào năm 2016?

Thứ hai, 21/09/2020 10:34

Động thái của Song Hye Kuo trong ngày sinh nhật của Song Joong Ki khiến dân tình chú ý.

Ngày 19/9 vừa qua là sinh nhật mừng tuổi 35 của nam tài tử đình đám Song Joong Ki. Lúc này đây, Song Hye Kyo hết đăng loạt ảnh trời xanh trùng với màu chữ sinh nhật công ty chủ quản History DNC dùng để chúc mừng Song Joong Ki lại đến khoe story ngồi với 2 người bạn nam trong giới giải trí, Song Hye Kyo khiến dân tình không khỏi tò mò và nghi ngờ rằng cô đang muốn ám chỉ điều gì đó trong ngày sinh nhật của tình cũ. Tuy nhiên số khác lại phủ nhận luận điểm này và cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp nhất thời.

Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh bầu trời lên trang cá nhân vào đúng ngày sinh nhật chồng cũ.

Sau đó là hình ảnh đi ăn tối cùng 2 người đàn ông.

Mới đây, dân tình đã soi ra "ẩn tình" trong hành động đăng hình của Song Hye Kyo. Ít ai để ý Song Hye Kyo từng có động thái tương tự vào đúng ngày sinh nhật Song Joong Ki năm 2016. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh bầu trời xanh và mây trắng. Tuy nhiên, những hình ảnh liên quan tới Song Joong Ki trên trang cá nhân đã bị Song Hye Kyo xóa sạch. Có vẻ như đây là thói quen của cô nàng. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng mà không có sự kiểm chứng.

Dân mạng xứ Trung soi ra điểm đáng ngờ trong hành động của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo từng đăng tải hình ảnh bầu trời đúng ngày 19/9 - sinh nhật Song Joong Ki vào năm 2016. Đây là thời điểm, tin đồn cặp đôi hẹn hò rộ lên.

Hội bạn thân của Song Hye Kyo cũng đăng tải loạt hình bầu trời lên trang cá nhân.

Nhật Minh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới