SAO » Chuyện làng sao

Việc tái hợp của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã trở thành tâm điểm chú ý, mối quan hệ sau 10 năm ly hôn của họ bị vạch trần?

Thứ tư, 29/11/2023 20:13

Sau hơn mười năm chia tay, sự thật về cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cuối cùng đã được tiết lộ.

Nhiều năm sau ly hôn, Trương Bá Chi hết lòng nuôi dạy con cái và không tái hôn, trong khi đó Tạ Đình Phong lại chọn quay lại với Vương Phi, điều này khiến sao nam đã vấp phải rất nhiều chỉ trích.

Tạ Đình Phong, Vương Phi và Trương Bá Chi.

Trong một chương trình, Trương Bá Chi bộc lộ những bất an trong hôn nhân, thừa nhận Tạ Đình Phong từng là người cô yêu nhất đời nhưng nữ diễn viên không ngờ rằng anh lại yêu người khác khiến cô mất niềm tin vào mối quan hệ, và cảm thấy chán nản. Có lẽ vì cân nhắc không muốn làm ảnh hưởng đến các con, Trương Bá Chi chọn cách một mình nuôi con và không tìm kiếm tình yêu mới.

Việc đứa con thứ ba của Trương Bá Chi ra đời, nhiều người bắt đầu thắc mắc cha ruột của đứa trẻ là ai. Và Tạ Đình Phong là mục tiêu bị nghi ngờ nhiều nhất, anh từng bị bắt gặp đến thăm bọn trẻ nhiều lần và thậm chí còn ở nhà vợ cũ qua đêm.

Sau hơn 10 năm ly hôn, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong có lẽ đã phải hy sinh và đóng góp rất nhiều cho mối quan hệ này. Dù vẫn chưa chắc chắn liệu họ có tái hôn hay không nhưng nhiều người hâm mộ hy vọng cuối cùng họ sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Nhiều người cho rằng, có thể về lý do riêng của mỗi người hoặc vì các con, nhưng việc Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã không tái hôn suốt mười năm sau khi chia tay thực sự đã để lại ấn tượng sâu sắc. Trong câu chuyện hôn nhân này, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong hầu như luôn là tâm điểm chú ý của công chúng, mỗi động thái họ thực hiện đều thu hút nhiều sự chú ý và đồn đoán. Nhiều người hiểu và ủng hộ quyết định nuôi con một mình của Trương Bá Chi. Suy cho cùng, đối với người mẹ, hạnh phúc và sức khỏe của con là điều quan trọng nhất. Sự tái hợp của Tạ Đình Phong và Vương Phi đã trở thành tâm điểm của dư luận, hy vọng đằng sau tất cả những điều này, họ có thể tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Dù là Tạ Đình Phong có quay lại với người bạn đời ban đầu hay bắt đầu cuộc sống mới với tình yêu mới thì anh và đối phương cũng xứng đáng có được điều mong muốn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới