SAO » Chuyện làng sao

Việc xét nghiệm quan hệ cha con của Uông Phong đã khiến Chương Tử Di suy sụp, trong mắt anh, hôn nhân giống như một sân chơi

Chủ nhật, 11/02/2024 22:21

Trên mạng rộ tin cho rằng khi Chương Tử Di quyết định ly hôn, Uông Phong nghi nhờ đã đưa con trai đi xét nghiệm ADN. Sau khi biết kết quả xét nghiệm ADN, Uông Phong đã quyết định chỉ nuôi con gái, còn con trai để Chương Tử Di nuôi.

Theo tin đồn đưa ra, khoảng thời gian đóng cặp trong phim truyền hình "Thượng Dương Phú", Chương Tử Di và Chu Nhất Vi đã phải lòng nhau. Cả hai đã "phim giả tình thật" và lén nút qua lại. Không chỉ trên phim, những ảnh thân thiết của cả hai ở hậu trường cũng gây chú ý. Vì nghi ngờ, Uông Phong đã đưa con trai đi xét nghiệm quan hệ cha con khi cả hai quyết định ly hôn. Sau khi biết kết quả xét nghiệm ADN, Uông Phong đã quyết định chỉ nuôi con gái, còn con trai để Chương Tử Di nuôi.

Tin tức về việc Uông Phong tham gia xét nghiệm quan hệ cha con càng gây sốc hơn. Tin tức này khiến người ta nghi ngờ về nhân cách của anh và ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của Chương Tử Di. Hôn nhân lẽ ra là mối quan hệ hai người hỗ trợ, hiểu nhau nhưng cách cư xử của Uông Phong lại khiến người ta cảm thấy khó hiểu và đau lòng.

Chương Tử Di và Uông Phong bên các con.

Chương Tử Di luôn là nữ thần trong mắt công chúng, thành công trong sự nghiệp và thái độ sống rất đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, những xáo trộn trong cuộc hôn nhân đã khiến hình ảnh của nữ diễn viên bị nghi ngờ và mọi người không khỏi lo lắng cho cô.

Đối với cuộc khủng hoảng hôn nhân như vậy, người hâm mộ chỉ có thể thầm cầu mong Chương Tử Di có thể vượt qua tất cả những điều này. Suy cho cùng, ai cũng có những lựa chọn và quỹ đạo cuộc đời của riêng mình.

Vào tháng 10 năm ngoái, Chương Tử Di và nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Uông Phong gây bất ngờ khi ra thông báo đã chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm. Sau khi chia tay, Uông Phong nhận nuôi con gái Xing Xing còn Chương Tử Di nhận nuôi con trai.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới