SAO » Chuyện làng sao

Viên Băng Nghiên xuất hiện giữa lúc bị tẩy chay hậu bê bối trốn thuế

Thứ ba, 05/07/2022 21:23

Hình ảnh Viên Băng Nghiên lần đầu xuất hiện sau bê bối trốn thuế đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, thợ săn ảnh đã ghi lại được khoảnh khắc Viên Băng Nghiên xuất hiện ở Hoành Điếm (Chiết Giang). Được biết, nữ diễn viên hiện đang ghi hình tác phẩm "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng" tại đây. Nguồn tin cho biết, nữ diễn viên Viên Băng Nghiên xuất hiện vội vàng, tránh né người xung quanh.

Hình ảnh Viên Băng Nghiên xuất hiện trong ngày vướng bê bối trốn thuế.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin, công ty Truyền thông văn hóa Lệ Nghiên liên quan đến Viên Băng Nghiên bị điều tra với tội danh trốn thuế. Với hành vi trên, công ty bị phạt 978.000 nhân dân tệ (hơn 3,5 tỉ đồng). Được biết, từ năm 2019 - 2021, công ty sử đã dụng quỹ chung để chi trả cho các hoạt động tiêu dùng của cổ đông. Đáng chú ý, việc chi tiêu này không liên quan đến sản xuất và hoạt động của công ty, tổng trị giá khoảng 8,15 triệu nhân dân tệ.

Trước khi công ty này dính án phạt trốn thuế, Viên Băng Nghiên đã quyết định rút khỏi các chức vụ đại diện theo pháp luật, giám đốc điều hành và quản lý. Vị trí cổ đông lớn nhất cũng chuyển giao cho người khác lên nắm giữ. Dù vậy, thông tin trên cũng đã làm dậy sóng giới giải trí Hoa ngữ. Từ khoá "Công ty của Viên Băng Nghiên trốn thuế bị phạt 970.000 nhân dân tệ" trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Một số nhãn hiệu hợp tác với nữ diễn viên đã có động thái xoá hoặc ẩn bài đăng mới nhất về Viên Băng Nghiên.

Trên các nền tảng mạng xã hội, công chúng yêu cầu "phong sát" Viên Băng Nghiên, thực hiện những chiến dịch tẩy chay quy mô lớn giống như Đặng Luân và Phạm Băng Băng trước đó.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới