SAO » Chuyện làng sao

Viên Hoàng Thu đẹp tựa nữ thần

Thứ tư, 08/10/2014 15:47

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên Viên Hoàng Thu khoe lưng trần, vai thon và vòng 1 đầy đặn khi làm người mẫu ảnh.

Vai diễn thư ký Thủy trong bộ phim “Đôi mắt của trái tim” đã đánh dấu một năm mới với những hoạt động liên tục và đều đặn của Hoàng Thu. Cô nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và giới chuyên môn về diễn xuất của mình trong phim.

Với lối diễn xuất đa dạng, tinh tế, cùng ngoại hình thanh thoát, dịu dàng, có thể nói Viên Hoàng Thu là một trong những diễn viên nữ sáng giá của làng điện ảnh Việt hiện nay. Cô thường được các đạo diễn “ưu ái” giao cho những vai tiểu thư, yếu đuối... phù hợp với ngoại hình và tính cách. Trong năm 2014, khán giả sẽ nhìn thấy một Viên Hoàng Thu khác hơn, đa dạng hơn, gai góc hơn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết.

Theo tiết lộ của Viên Hoàng Thu, cô đang tham gia vai Hạnh trong phim truyền hình “Dặm đường công lý”, dự kiến sẽ ra mắt vào giữa cuối 2014.

Dưới góc máy củ nhiếp ảnh gia Minh Way diễn viên Viên Hoàng Thu trở nên xinh đẹp, quyến rũ lạ thường. Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Trần Khải Thiên và nhà thiết kế Thiệu Vy hỗ trợ thực hiện.

Cùng ngắm bộ ảnh hóa nữ thần xinh đẹp của Viên Hoàng Thu Minh:

Viên Hoàng Thu với phong cách gợi cảm, sang trọng trong bộ ảnh mới

Diện đầm dạ hội màu đỏ, thiết kế cúp ngực tôn vẻ yêu kiều, quyến rũ cho nữ diễn viên xinh đẹp Hoàng Thu

Viên Hoàng Thu tạo dáng trong ngôi nhà hoang, khung cảnh tạo nên sự huyền bí cho bộ ảnh

Photo: Minh Way Trang phuc: NTK Thiệu Vy Make up: Trần Khải Thiên Model: Viên Hoàng Thu

H. Phuong (Theo Giadinhvietnam.com)