SAO » Chuyện làng sao

Viên Hoàng Thu khoe vai trần đẹp hút hồn

Thứ ba, 16/09/2014 18:41

(Ngoisao.vn) - Với gương mặt xinh đẹp, ăn ảnh, cách nói chuyện vui tính, nhưng cũng rất sâu sắc, lối sống khá khép kín, không show off – khoe khoang hay phô trương.

Viên Hoàng Thu là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình, cùng với lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc, bộc lộ nội tâm sâu sắc đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Tham gia trên 10 phim truyền hình như: Tiếng Đàn Kìm, Hẻm Cụt, Hồ sơ đen, Lúa trổ bông... Miền xanh, Đôi mắt của trái tim”. Và gần đây nhất cô tham gia phim “Dặm đường công lý” 30 tập đạo diễn Trần Quang Đại. Và những vai diễn này đã đem lại những thành công nhất định cho cô trên con đường đến với điện ảnh.

Sau nhiều năm khẳng định tên tuổi, Viên Hoàng Thu góp mặt với những vai diễn nội tâm sâu sắc và thể hiện cá tính. Nhờ đó cô được nhiều đạo diễn phim chú ý, Hoàng Thu đến với nghiệp diễn bằng tình yêu và niềm đam mê.

Bên cạnh diễn xuất, diễn viên Hoàng Thu còn người mẫu ảnh, là gương mặt được nhiều nhiếp ảnh và stylist ưa chuộng

Sau vai diễn trong “Hồ sơ đen”, sự nghiệp diễn viên của người đẹp ngày càng được khán giả biết đến qua vai diễn Thủy cô thư ký xinh đẹp, giỏi nghiệp vụ, tận tâm trong công việc trong phim “Đôi mắt của trái tim”. Hoàng Thu tiếp tục nhận được sự tin tưởng khi được chọn vào vai Hạnh trong phim “Dặm đường công lý”.

Ngoài ra cô còn muốn thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, và luôn tâm niệm rằng nghệ thuật không phải là cuộc vào nhân vật.

Bên cạnh diễn xuất, diễn viên Hoàng Thu còn người mẫu ảnh, là gương mặt được nhiều nhiếp ảnh và stylist ưa chuộng, cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang, quảng cáo. Hoàng Thu luôn xuất hiện cùng với những bộ ảnh đẹp, mỗi bộ ảnh cô lại mang đến cho công chúng một hương vị mới, lúc cá tính, nhẹ nhàng, khi căng tràn sức sống đến trẻ trung, ngọt ngào...

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của người diễn viên Viên Hoàng Thu nhé:

Nữ diễn viên Hoàng Thu diện đầm dạ hội thiết kế bó sát cơ thể, khoe đường cong gợi cảm trước ống kính.

Đầm dạ hội trễ vai chất liệu ren ôm sát sang trọng và quyến rũ.

Nữ diễn viên Hoàng Thu quyến rũ khác lạ với những hình ảnh kín đáo thường thấy. Bộ đầm trễ vai từ chất liệu chiffon tôn lên vẻ quyến rũ rất cổ điển.

Tông màu trắng tinh khiết, điểm nhấn bờ vai trần khiến người đối diện khó rời mắt trước vẻ đẹp tinh tế.

Photo: Minh Way Make - up: Trần Khải Thiên Fashion: NTK Thiệu Vy

H. Phương (Theo Giadinhvietnam.com)