SAO » Chuyện làng sao

Viên Hoàng Thu và Hoa khôi Phạm Thùy Dung rủ đạo diễn Đỗ Kim Khánh đi tặng quà

Thứ bảy, 17/09/2016 09:17

Vừa qua trong chương trình Thành phố tuổi thơ, Hoa hậu Viên Hoàng Thu cùng hoa khôi Phạm Thùy Dung đã cùng Đỗ Kim Khánh xuống phố đi bộ Nguyễn Huệ tặng quà cho trẻ em.

Không hẹn mà gặp, Hoa khôi Phạm Thùy Dung, Hoa hậu Viên Hoàng Thu và á khôi Huỳnh Vy “đụng” nhau trên thảm đỏ bởi bộ váy màu đen thanh lịch mà quý phái. Tại sự kiện Hoa khôi Nhã Băng, cùng người đẹp Trà Mỹ và người mẫu Lê Hải (áo đen ngoài cùng) cũng tự tin tạo dáng thanh lịch cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Hoa khôi Phạm Thùy Dung đi cùng đạo diễn Đỗ Kim Khánh, hoa khôi Nhã Băng và Người đẹp Trà Mỹ, người mẫu Lê Hải được siêu mẫu Võ Hoàng Yến mời chụp cùng và phỏng vấn trên kênh truyền hình FTV.com

Hai người đẹp diện bộ trang phục đen kin đáo, nhưng không kém phần duyên dáng và quyến rũ cùng Đỗ Kim Khánh tạo dáng tự tin ghi hình trên thảm đỏ chương trình.

Phong cách thanh lịch, kín đáo mỹ nhân ăn chay tự tin thả dáng trên thảm đỏ chương trình.

Gương mặt phúc hậu, nụ cười tỏa nắng, Viên Hoàng Thu tạo sự chú ý và gây thiện cảm cho khách mời và các em thiếu thi.

Với không gian đầy màu sắc tuổi thơ, những câu chuyện cổ tích được tái hiện qua những hoạt cảnh văn nghệ Cùng với sân khấu trình diễn gian hàng được bày trí dựa trên những câu chuyện thần tiên huyền bí, thú vị. Từ không gian tràn ngập tiếng cười và màu sắc đêm hội trăng rằm, các người đẹp có dịp ôn lại kỹ niệm đẹp của tuổi thần tiên đã qua.

Tại sự kiện đạo diễn Đỗ Kim Khánh còn có dịp hội ngộ Á hậu Ruby Anh Phạm và Top 5 HHVN Phan Thị Mơ. Phan Thị Mơ diện chiếc áo dài thanh tú và dịu dàng của NTK Minh Châu.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến vui vẽ khi gặp lại Đỗ Kim Khánh, trước đó cặp đôi này đã từng có thời gian cộng tác.

Thảm đỏ Thành phố tuổi thơ hội tụ hàng loạt hoa hậu, á hậu và người mẫu đến tham dự chương trình. Sau phần chụp hình thảm đỏ, khách mời di chuyển về sân khấu để thưởng thức chương trình nghệ thuật và giao lưu tặng quà cho các em thiếu nhi.

HX. Photo: Tony Dinh (Theo Giadinhvietnam.com)