SAO » Chuyện làng sao

Viên Lập: “Không phải tôi táo bạo mà là có một số người quá nhút nhát”

Thứ ba, 30/08/2011 09:40

Ngày 28/8 vừa qua, các fan điện ảnh đã được một phen nóng mắt với bộ trang phục ren đầy táo bạo của Viên Lập và Chương Tử Di. Ngay lập tức, Viên Lập đã lên tiếng giải thích cho bộ váy quá trong suốt của mình.

Giải thưởng điện ảnh danh giá Hoa Biểu lần thứ 14 vừa được tổ chức tại Bắc Kinh vào ngày 28/8 vừa qua. Đây là một trong 3 giải thưởng điện ảnh lớn nhất của nền điện ảnh Trung Quốc, chính vì thế mà các ngôi sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ đều quy tụ về đây. Nổi bật trong dàn sao lung linh của ngày hội lớn đó chính là hai mỹ nhân Chương Tử Di và Viên Lập. Họ nổi bật không chỉ vì vẻ đẹp hay tài năng diễn xuất mà còn bởi cả hai đều mặc trên mình hai bộ váy ren quá táo bạo.

Bộ váy ren của Viên Lập gần như trong suốt làm lộ rõ nội y bên trong. Tuy vậy cô vẫn hết sức tự tin khi đứng trước ống kính chụp hình và khán giả

Bộ váy của Chương Tử Di cũng không kém phần trong suốt

Nhưng ngay cả Viên Lập cũng giật mình khi nhìn thấy những bức ảnh chụp tại thảm đỏ của buổi lễ. Cô ngay lập tức giải thích trên blog của mình: “Khi tôi thử bộ đồ này thì ánh sáng trong phòng hơi yếu, còn ở đây thì lại quá sáng, trời ơi!” Ngay sau đó cô lại viết tiếp: “Thôi bỏ đi, đằng nào cũng như vậy rồi, vừa lúc hôm nay thời tiết nóng, coi như mặc vậy cho mát.

Blog của Viên Lập

Đến 2h sáng hôm sau Viên Lập lại tiếp tục thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình qua phát ngôn mới: “Không phải tôi quá táo bạo mà có những người quá nhát gan. Có gì mà phải hối hận! Lúc thử đồ thì ánh sáng mờ mờ nên tôi không nhìn rõ nhưng tôi cũng phải cảm ơn điều đó đã giúp tôi có can đảm để mặc bộ đồ này. Người dám mặc bộ đồ này cũng không nhiều! Kệ chứ!

Viên Lập là một nữ diễn viên nổi tiếng khá sớm của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi danh từ khi còn đang học trong Học viện điện ảnh của Bắc Kinh với bộ phim Nữ hoàng nhân hoa. Nhưng cô chỉ thật sự khẳng định tài năng của mình qua các bộ phim như Xứng danh anh hùng, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Chị em Phi Yến trong cung nhà Hán… Cô yêu cầu khá cao cho các kịch bản phim của mình, có những năm cô chỉ tham gia vào một bộ phim. Nhưng những bộ phim cô đóng thì lại có thể thu hút được cả những khán giả khó tính nhất.

Viên Lập sở hữu một cá tính mạnh mẽ, hiếu động. Cô yêu sự phóng khoáng tự nhiên. Và chính sự thông minh, vẻ yêu kiều, sống động cùng tài năng đã giúp cho Viên Lập nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt nữ khả ái và đắt giá nhất Trung Quốc.

Huyền Trân - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới