SAO » Chuyện làng sao

Viên Lập lại làm mọi người bỏng mắt sau scandal váy ren

Thứ hai, 12/09/2011 11:09

Viên Lập quả không hổ danh là nữ diễn viên có cá tính mạnh mẽ, sau sự kiện chiếc váy ren ở lễ trao giải thưởng Hoa Biểu, cô lại tiếp tục xuất hiện trước công chúng với một chiếc váy được coi là “kín đáo” hơn đôi chút.

Viên Lập đã khiến cho tất cả mọi người có mặt tại Lễ trao giải thưởng Hoa Biểu lần thứ 14, diễn ra hôm 28/8 vừa qua, nóng mặt vì chiếc váy ren trong suốt. Ngay sau sự kiện đó, Viên Lập đã liên tục đưa ra những lý do và cách nghĩ của bản thân về chiếc váy phản cảm đó. Nhưng rồi trước sự phản đối mạnh mẽ của khán giả, họ cho rằng chiếc váy của cô đã làm mất đi sự trang trọng của một Lễ trao giải lớn và có uy tín như Hoa Biểu, Viên Lập đã chính thức gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người.

Chiếc váy ren "chứ danh" của Viên Lập

Hôm 11/9, Viên Lập tham dự chương trình thời trang “Thành phố không ngủ”, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau sự kiện chiếc váy ren đình đám. Trong buổi tiệc thời trang này, Viên Lập mặc một chiếc váy hoa có họa tiết khá đơn giản, nhưng điều đáng nói ở đây là chiếc váy này cũng khá nóng bỏng. Nếu so sánh với chiếc váy ren trong suốt đình đám thì chiếc váy tím lần này của Viên Lập được coi là kín đáo. Nhưng với những đường xẻ sâu trên ngực và dưới thân váy thì chiếc váy tím này vẫn rất “hot”.

Nếu chỉ nhìn bức ảnh này thì chiếc váy của Viên Lập cũng khá bình thường

Nhưng thực ra bộ váy này rất "hot"

Viên Lập quả là rất có cá tính, mặc dù sở hữu thân hình tròn trịa nhưng cô không ngại mặc những chiếc váy hở

Bữa tiệc thời trang hôm 11/9 còn tỏa sáng hơn với sự xuất hiện của các ngôi sao xinh đẹp là Phạm Băng Băng, Huỳnh Dịch, Đào Thần, Đổng Khiết…

Phạm Băng Băng lại khiến cho công chúng ngẩn ngơ với mái tóc ngắn, trẻ trung, nhưng vẫn rất nữ tính

Phạm Băng Băng cùng đàn chị Viên Lập trò chuyện khi gặp mặt

Huỳnh Dịch chuyển tông sang hình ảnh một quý bà sang trọng với chiếc váy đen dài chấm gót

Đào Thần “trẻ trung” với quần shorts ngắn giống… quần bơi

Đổng Khiết xuất hiện với chiếc áo sơ mi trong suốt

“Nữ hoàng” Diêm Ni giản dị với váy tím

Nhím Béo - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới