SAO » Chuyện làng sao

Viên Vịnh Nghi kiêu hãnh để mặt mộc, tự tin khoe vẻ đẹp 'hack tuổi' khi vừa mừng sinh nhật tròn 50

Thứ năm, 23/09/2021 20:29

Thật đáng ngưỡng mộ khi Viên Vịnh Nghi đã ở tuổi 50 mà vẫn sở hữu làn da trẻ trung, mịn màng như thể không có lỗ chân lông vậy.

Mới đây, bức ảnh cựu Hoa hậu Hong Kong kiêm diễn viên Viên Vịnh Nghi chụp cùng người hâm mộ gây chú ý với cư dân mạng. Theo bài đăng cho biết, khi chụp cận khuôn mặt không trang điểm, nhưng làn da của Viên Vịnh Nghi vẫn nhẵn mịn và khỏe khoắn dù cô đã bước sang tuổi 50, không còn trẻ trung như xưa.

Hoa hậu Viên Vịnh Nghi gây chú ý với mặt mộc khoe vẻ đẹp ''hack tuổi''.

Viên Vịnh Nghi vừa kỷ niệm sinh nhật tuổi 50 cách đây không lâu, nhưng cô vẫn giữ được phong độ rất tốt, không chỉ có sắc vóc hoàn hảo, gương mặt cũng như ngày nào, dường như không hề có tác động của thời gian. Nhiều cư dân mạng đã dành không ít lời khen ngợi trước nhan sắc của nữ diễn viên. Thậm chí có người còn khen, nhìn cô như chỉ mới ở tuổi 35.

Được biết, bà xã Trương Trí Lâm từng khéo léo tự nhận bản thân không giỏi sử dụng son phấn, vì thế cô chọn để mặt mộc thay vì xuất hiện với gương mặt trang điểm không đúng cách.

Trên thực tế, đa số người hâm mộ của Viên Vịnh Nghi đều biết rằng cô thường xuyên để mặt mộc, trừ khi tham gia các sự kiện lớn mới trang điểm nhẹ. Nhiều lần người qua đường cũng bắt gặp Viên Vịnh Nghi và chồng cô là Trương Trí Lâm đi du lịch. Dù bức ảnh được chụp bằng camera thường nhưng vẫn cho thấy nhan sắc trẻ trung không lão hóa của cặp sao nổi tiếng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới