SAO » Chuyện làng sao

Viên Vịnh Nghi kỷ niệm 21 năm ngày cưới, từ nàng Hoa hậu bị tẩy chay vì scandal 'tiểu tam' đến lúc nếm trải ngọt bùi khiến nhiều người cảm thán

Thứ ba, 08/02/2022 22:01

Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi và ông xã Trương Trí Lâm kỷ niệm 21 năm ngày cưới đầy ngọt ngào, cô cũng là một trong số ít những mỹ nhân Hong Kong có hôn nhân viên mãn.

Ngày 8/2, vợ chồng Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi đã chia sẻ bài viết kỷ niệm 21 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, Trương Trí Lâm đăng những bức ảnh từ buổi hẹn với bạn bè của hai người cùng với chiếc bánh kem, có thể thấy không khí giản dị mà ấm cúng.

Viên Vịnh Nghi chỉ kém Trương Trí Lâm một tháng, cả hai đều 51 tuổi và con trai hai người đã 15 tuổi. Dù đi hẹn hò nhưng Viên Vịnh Nghi cũng để mặt mộc. Trước đây trên một chương trình tạp kỹ, Viên Vịnh Nghi tiết lộ rằng chồng cô thích cô trang điểm, nhưng không thích cô trang điểm đậm khi ở nhà. Viên Vịnh Nghi từng là quán quân Hoa hậu Hong Kong nên ngoại hình của cô rất đẹp, ở tuổi 51 vẫn giữ gìn nhan sắc trẻ trung.

Viên Vịnh Nghi và ông xã Trương Trí Lâm khoe ảnh kỷ niệm 21 năm ngày cưới, mặc đồ "tông xuyệt tông" ăn ý

Cả hai cùng đăng bài kỷ niệm vào 17h58

Trương Trí Lâm từng gây chú ý trên một chương trình tạp kỹ, kể rằng khi anh còn học ở Úc, anh đã yêu cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên khi nhìn thấy Viên Vịnh Nghi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Hai người khi đó mới 19 tuổi.

Nhan sắc của Viên Vịnh Nghi khi đạt ngôi vị Hoa hậu

Năm 21 tuổi, cả hai yêu nhau. Vào ngày cuối cùng của năm mới, Trương Trí Lâm đã đưa Viên Vịnh Nghi về nhà để nói lời chúc mừng năm mới với cô. Họ đã hôn nhau trong bãi đậu xe. Năm 24 tuổi, anh công khai mối quan hệ, ca khúc "Báo trước tình yêu" là lời thổ lộ tình cảm của họ.

Năm 30 tuổi, Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm tổ chức hôn lễ đơn giản, không có sự chúc phúc của người thân và bạn bè, cả hai trao nhẫn trên máy bay và hoàn thành hôn lễ tại một nhà thờ nhỏ. Cuộc hôn nhân của họ ban đầu không được ủng hộ, bởi Viên Vịnh Nghi từng dính lùm xùm "tiểu tam" với đại gia La Triệu Huy đã có gia đình. Dù gặp nhiều phản ứng trái chiều nhưng Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm vẫn kiên định với lựa chọn của mình, cả hai tổ chức hôn lễ kín đáo, giống như chỉ có hai người trên thế giới này.

Sau này, khi Viên Vịnh Nghi thừa nhận sai lầm khi xưa, Trương Trí Lâm đứng ra nói rằng anh rất hối hận vì đã không biết cô từ sớm và bảo vệ cô sớm hơn. Dù cả thế giới có thể chĩa mũi dùi về cô, người đàn ông của cô vẫn như cũ che chắn phía trước. Nhiều người không khỏi cảm thán cô đã nhặt được "vàng ròng".

Còn nhớ trong chương trình thực tế Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ, ê-kíp chương trình đã đặt cho Trương Trí Lâm một câu hỏi giả định: "Nếu chỉ còn 24 giờ trong cuộc đời, bạn sẽ nói gì với Viên Vịnh Nghi?".

Trương Trí Lâm đã cho biết rằng: "Viên Vịnh Nghi, nếu anh thực sự rời đi, em có đủ tiền không? Nếu em nói là đủ, sau đó anh sẽ cảm thấy thanh thản". Khi nghe những lời này của ông xã, nữ diễn viên đã rơi nước mắt.

Ngược lại, khi ê-kíp hỏi Viên Vịnh Nghi rằng nếu được lựa chọn, nữ diễn viên muốn ai sẽ là người chết trước thì cô đã chọn là người chết trước. Bởi Viên Vịnh Nghi không chịu đựng được khi sống thiếu Trương Trí Lâm.

Người ta nói người được sủng ái là người tự tin, tự phụ nhưng Viên Vịnh Nghi cộc cằn dưới sự bao dung của Trương Chí Lâm lại càng trở nên dịu dàng, ngày càng quan tâm đến người khác, càng ngày càng để ý đến cảm xúc của người khác.

Tình yêu giữa Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi đã nói lên một sự thật, điều tốt nhất trong tình yêu là ở bên nhau, dù có cãi vã và mâu thuẫn nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tình yêu của anh dành cho em.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới