SAO » Chuyện làng sao

Viên Vịnh Nghi tự tin để mặt mộc khoe nhan sắc tuổi 52, mừng kỷ niệm ngày cưới bên Trương Trí Lâm

Thứ năm, 09/02/2023 12:05

"Nữ hoàng" phim TVB một thời - Viên Vịnh Nghi khiến nhiều người phải ghen tỵ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, sự nghiệp thành công và có cuộc hôn nhân viên mãn.

Mới đây trên trang cá nhân, Viên Vịnh Nghi đăng ảnh cô và ông xã Trương Trí Lâm vui vẻ bên nhau nhân dịp mừng kỷ niệm 22 năm ngày cưới. Trong ảnh có thể thấy, nữ diễn viên mặc khá giản dị, cô gây chú ý khi để mặt mộc khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 52 mà không cần son phấn.

Hình ảnh mới của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi.

Ở tuổi ngoài 50, người đẹp TVB một thời - Viên Vịnh Nghi không chỉ khiến công chúng thần tượng bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc mà còn bởi nhan sắc vô cùng trẻ đẹp, bất chấp thời gian. Thay vì phải thường xuyên trang điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên khá thoải mái khi để nhan sắc mộc sải bước trên sân bay, thong dong dạo phố hay trên các show truyền hình thực tế.

Trương Trí Lâm từng gây chú ý trên một chương trình tạp kỹ, kể rằng khi anh còn học ở Úc, anh đã yêu cô bà xã ngay từ cái nhìn đầu tiên khi nhìn thấy Viên Vịnh Nghi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Hai người khi đó mới 19 tuổi. Năm 21 tuổi, cả hai yêu nhau. Năm 24 tuổi, anh công khai mối quan hệ, ca khúc "Báo trước tình yêu" là lời thổ lộ tình cảm của họ.

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi kết hôn tại Mỹ vào năm 2001. Năm 2006, cặp sao đón con trai Trương Mộ Đồng (Morton). Cùng trải qua nhiều biến cố, thăng trầm, đến nay, cuộc hôn nhân của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi đã bước sang năm thứ 22. Cả hai vẫn tình tứ, ngọt ngào và gắn bó như thời mới yêu. Họ dành nhiều thời gian cùng dạy dỗ con trai nhỏ, tận hưởng cuộc sống sung túc, bình yên và đồng hành, hỗ trợ nhau trong công việc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)