SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh bị chê sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân tức giận: 'Đứa nào bảo xúi dại, khẩu nghiệp'

Thứ bảy, 05/12/2020 07:28

Tư khi phẫu thuật thẩm mỹ đến nay Việt Anh nhận những lời nhận xét không hay từ cư dân mạng. Mới đây, Quế Vân đã khá bức xúc khi anti-fan "chỉ trích" cô là người "xúi dại" cho nam diễn viên nhờ cậy đến "dao kéo".

Sau khi xác nhận ly hôn, Việt Anh đã cùng Quế Vân sang Hàn Quốc để thay đổi diện mạo khiến mọi người khá bất ngờ. Vào tháng 7/2019, người hâm mộ xôn xao khi biết thông tin cô đưa nam diễn viên sang xứ sở kim chi để phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi lẽ, gương mặt anh khá điển trai và đủ để thu hút sự chú ý của khán giả. Dẫu vậy, "ông bố một con" vẫn bị cô bạn thân thuyết phục để nhờ cậy đến "dao kéo".

Tuy nhiên thời gian gần đây, nhan sắc của anh chàng lại trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Chú ý, Việt Anh đã để lộ rõ khuôn mặt khác lạ, bị cư dân mạng nhận xét là có gương mặt đơ cứng, vô hồn, sống mũi xiêu vẹo và dường như lệch hẳn sang 1 bên. Mọi người đều thể hiện sự không đồng tình về quyết định "dao kéo" trước đây của Việt Anh, đồng thời tiếc nuối trước nhan sắc của chàng "Phan Hải" hào hoa, điển trai năm nào.

Khác hẳn với vẻ phong độ trước đó, đến nay anh lại có chiếc mũi cao thẳng, xiêu vẹo, méo mó không tự nhiên và bị chê xấu

Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của "ông bố một con"

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân khá bức xúc chia sẻ lại hình ảnh bài viết khi Việt Anh chê nhan sắc, "dìm hàng" anh. Đồng thời người đẹp còn tỏ ra khó chịu khi bị chỉ trích là người "xúi dại" anh đi làm đẹp. Cô tức giận lên tiếng: "Đứa nào nói Quế Vân xúi dại. Khẩu nghiệp chết cụ chúng mày đấy. Đã gặp người ta ở ngoài chưa mà to mồm". Cô khẳng định bạn thân của mình ở ngoài đẹp không như những gì mọi người đang nghĩ và hình ảnh chụp lén.

Người đẹp khá bức xúc khi bị chỉ trích là người "xúi dại" nam diễn viên đi làm đẹp để giờ khuôn mặt đơ cứng, méo mó

Dưới bình luận vợ cũ Việt Anh cũng động viên Quế Vân: "Chị kệ đi quan tâm làm gì"

Tháng 10/2020, anh từng gây hoang mang trong công chúng khi công khai hình ảnh sống mũi lệch, thô cứng sau khi đụng đến "dao kéo"

Khá nhiều người tiếc nuối với hình ảnh lịch lãm, điển trai và phong độ trước kia của nam diễn viên Người phán xử

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới