SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh bị chê thẩm mĩ hỏng, đến lượt Lều Phương Anh bênh vực: 'Anh ấy sẽ đẹp, tin em đi'

Thứ hai, 08/07/2019 08:49

Thêm một sao Việt thân thiết đã bày tỏ quan điểm về việc Việt Anh thẩm mĩ.

Sau khi tuyên bố ly hôn người vợ gắn bó với mình suốt 7 năm dài, nam diễn viên Việt Anh đã sang Hàn Quốc cùng Quế Vân tân trang lại nhan sắc. Hình ảnh sau thẩm mĩ của anh bị chê bai không tiếc lời khiến cô bạn thân Quế Vân phải lên tiếng bênh vực rằng, không ai mới can thiệp dao kéo vài ngày đã đẹp mà phải đợi ít nhất hơn nửa tháng mới thấy được kết quả mĩ mãn.

Đồng tình với Quế Vân, nữ ca sĩ Lều Phương Anh cũng vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân của mình để bày tỏ quan điểm về câu chuyện thẩm mĩ của đàn anh. Từng can thiệp dao kéo để đẹp hơn, Lều Phương Anh tỏ ra rất có kinh nghiệm. Cô chỉ ra từng giai đoạn biến chuyển của khuôn mặt từ sưng húp, đau đớn đến "chuyển màu như tắc kè hoa" để vết mổ dần hồi phục và sau đó đẹp lên như mong đợi.

Lều Phương Anh đăng cả status dài để bênh vực Việt Anh

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ai là người từng làm sẽ phát hiện ra ngay cái đẹp của ông Việt Anh là cái đẹp mới toanh. Tầm chừng 1 tuần. Thế mà e, lướt vào đọc comment trong facebook của hai ông bà kia thì thấy các chị các mợ cứ lao vào chê bai, dè bỉu.... Em nghĩ các chị đó hoặc là người thiếu hiểu biết do chưa được thẩm mỹ bao giờ thì vào đây em nói cho mà thêm phần kinh nghiệm học hỏi, hoặc là các chị ấy thuộc “tập đoàn chị em” chị thảo mai em thảo quả mới hôm qua vừa nguyện chết vì anh dù anh có a bê cê dắt dê đi “...” như thế nào đi nữa em vẫn nguyện thề làm fan của anh, giờ vùng lên chê như “tập đoàn 2 bà t-rưng ra trận”, xong vui cái là có khi 6 tháng sau lại chết như Từ Hải chết đứng với sắc đẹp hoàn thiện của anh ấy. Có khi lại “ôi em chỉ ước đc trong vòng tay anh”! Xin lỗi cho em hằn học 1 câu: Bố các chị!".

Lều Phương Anh không quên khẳng định chắc nịch: "Tóm lại là: Anh ấy sẽ đẹp, tin em đi! Ông í mới làm mà cơ địa giảm sưng nhanh thế em bảo đảm 6 tháng nữa đẹp hơn trai Hàn Quốc! Còn cái cằm ông í, các tín đồ thích cằm chẻ ngày xưa của Việt Anh nghe đây: Bố í chỉ tiêm thôi, nhìn thế biết không phải cằm độn, độn phải dầy hơn các mẹ ạ".

Quế Vân và Việt Anh cũng để lại bình luận cảm ơn đàn em

Cuối cùng, cô kết cho dòng trạng thái của mình rằng: "Nếu không đẹp thì cũng là cái sắc mà anh ấy đã chọn. Đã yêu thì yêu cho trót chứ sao giở mặt chê bôi nhanh như thế cơ chứ... Người nghệ sĩ họ khổ thế đấy, không thay đổi thì hình ảnh mãi thế. Với mấy vai abc, nhưng muốn thay đổi hình ảnh để làm cái gì đó phù hợp với tương lai thì lại bị nghe mấy lời chả lọt tai. Hãy cho chúng tôi thêm động lực để chúng tôi tiếp tục cống hiến sắc đẹp cho các mẹ chiêm ngưỡng trên màn ảnh nhỏ ạ".

Dòng chia sẻ của Lều Phương Anh nhận được lời cảm ơn và khen ngợi từ Quế Vân và những người bạn. Việt Anh cũng bày tỏ sự cảm kích khi đàn em đứng ra bênh vực mình vô cùng có tình có lí.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới