SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh cùng vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con trai

Chủ nhật, 07/03/2021 09:25

Nhân dịp con trai tròn 4 tuổi, diễn viên Việt Anh và vợ cũ đã có dịp hội ngộ để tổ chức sinh nhật cho bé Đậu.

Mới đây, diễn viên Việt Anh đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho con trai - bé Đậu (tên thật là Hoàng Khôi). Anh chia sẻ: "Ông em trai chính thức bước vào tuổi cập kê, tròn 4 tuổi bước sang tuổi thứ 5, bố chỉ mong em trai khỏe mạnh, ngoan ngoãn và chăm học, còn lại mọi thứ để bố lo nhé. Yêu con trai của bố".

Buổi tiệc sinh nhật của bé Đậu có sự xuất hiện của bố mẹ và một số người thân thiết với Việt Anh, Hương Trần. Trong ảnh, Hương Trần diện một bộ váy hai dây nổi bật. Cô cũng chia sẻ: "Mới ngày nào cậu ấy còn bế trên tay, nhìn cả thế giới với ánh mắt ngơ ngác, thế mà chớp mắt đã thành cậu thanh niên nhỏ với trăm câu hỏi dành cho mẹ! Mẹ lúc nào cũng nhớ mãi về ngày này, ngày mà cậu ấy được sinh ra, trở thành con trai của mẹ, nhưng phải nói là được làm mẹ của con chính là điều tuyệt vời nhất mà mẹ có được. Chúc chàng trai của mẹ lúc nào cũng đáng yêu, ngoan ngoãn và nghe lời mẹ! Happy Birth day Hoàng Khôi! Chúng ta mãi là bạn của nhau nhé".

Việt Anh và vợ cũ xuất hiện trong sinh nhật của con trai.

Buổi tiệc sinh nhật của con trai Việt Anh.

Diễn viên Việt Anh và vợ Hương Trần từng có cuộc ly hôn ồn ào khi nam diễn viên bị nghi ngờ có người thứ ba. Dù từng xích mích nhưng hiện tại cả hai đã quyết định giữ mối quan hệ tốt đẹp, làm bạn để cùng chăm sóc con trai. Việt Anh và Hương Trần không ngại chụp ảnh chung và tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Hậu ly hôn, Việt Anh và vợ cũ vẫn làm bạn với nhau.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới