SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh đăng ảnh dạy con trai đánh đàn, vợ cũ có động thái tương tác bất ngờ

Thứ tư, 09/12/2020 11:01

Vì có mối quan hệ tốt đẹp nên Việt Anh và vợ cũ là Hương Trần vẫn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, diễn viên Việt Anh đăng ảnh dạy con trai học đàn. Nam diễn viên tiết lộ về bé Đậu: "Sự thật giữa ra đường và về nhà, ngoài đường em nhẹ nhàng và bẽn lẽn lắm, còn về nhà thì.... đập vỡ cây đàn là có thật!".

Việt Anh đăng ảnh dạy con đánh đàn.

Hương Trần để lại bình luận trên facebook Việt Anh.

Dưới bình luận, vợ cũ của Việt Anh là Hương Trần cũng hài hước chia sẻ: "Lộ clip nóng". Ngay sau đó, Việt Anh cũng trả lời lại: "Bản full không che nhé".

Dưới bình luận, nhiều người cũng dành lời khen cho con trai Việt Anh: "Bé có năng khiếu nghệ thuật giống bố Việt Anh", "Đậu Đậu quá đẹp trai, hơn papa", "Chỉ thích ba mẹ Đậu về với Đậu thôi", "Đậu Đậu giỏi quá"...

Clip: Con trai của Việt Anh đánh đàn

Bé Đậu là con chung giữa Việt Anh và vợ hai Hương Trần. Cặp đôi đã từng hạnh phúc nhưng sau đó cũng chia tay trong tiếc nuối. Nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi được người trong cuộc chia sẻ rằng: "Chúng tôi đã có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ và cách sống. Mâu thuẫn quá nhiều và không thể hàn gắn được nên đành phải "chấp nhận". Thực ra đôi khi những dòng trạng thái đó không phải chúng tôi viết cho nhau mà chỉ là cảm xúc riêng của mỗi người. Có thể khán giả lại tự liên tưởng, quy chụp rằng, chúng tôi đang nói câu chuyện của mình".

Hậu chia tay, mối quan hệ của Việt Anh và Hương Trần dường như khá căng thẳng khi nam diễn viên từng tiết lộ sẽ làm mọi cách để đưa Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng mình. Thế nhưng sau đó, cặp đôi quyết định sống trong hòa bình vì con. Hương Trần và Việt Anh cũng từng vướng nghi án tái hợp nhưng người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Mối quan hệ của Việt Anh và vợ cũ tốt đẹp sau ly hôn.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới