SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh diện áo đôi, tạo hình trái tim với 'tình tin đồn' Cù Thị Trà, còn ôm ấp nhau đầy tình tứ hậu nghi vấn hẹn hò

Thứ hai, 29/07/2024 11:09

Diễn viên Việt Anh và Cù Thị Trà đang dính nghi vấn 'phim giả tình thật' sau loạt phản ứng hóa học khi đóng chung phim.

Thời gian gần đây, Cù Thị Trà liên tục đăng hình ảnh, video tình tứ với Việt Anh. Đặc biệt, tương tác thân mật, ăn ý của hai người làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Dưới các video của Cù Thị Trà, những bình luận như “phim giả tình thật”, “họ yêu nhau ngoài đời cũng nên”, “tôi nghĩ bạn nữ này mê Việt Anh rồi” xuất hiện liên tục.

Chưa hết, cho đến mới đây nhất, diễn viên Việt Anh lại có động thái gây xôn xao khi xả bộ ảnh vô cùng tình tứ bên Cù Thị Trà. Trong bộ ảnh, cả hai diện áo đôi, tay tạo hình trái tim, má kề má, ôm vai bá cổ nhau tình tứ hết cỡ. Đính kèm, nam diễn viên viết: "Tụi tui mặc áo ba lỗ rồi đó, tới công chuyện rồi nha pà con. Còn ông em hay rình rập nhòm ngó thì xác định là… Nooo… door nhé!"

Động thái mới của nam diễn viên ngay lập tức nhận sự chú ý lớn với hàng ngàn lượt like (thích), hàng trăm lượt comment (bình luận), share (chia sẻ) sau chỉ ít phút, và netizen thả i-con hình trái tim tương tác rần rần. Trong đó, diễn viên Lã Thanh Huyền phản ứng: "Mai họp gia đình gấp thôi!" Cô chơi thân trong nhóm bạn thân với Việt Anh - Quỳnh Nga, từ lâu cặp đôi này đã dính tin đồn yêu đương. Đáp lại, Việt Anh viết: "Gia đình xào xáo".

Tình tứ cỡ này mà dân tình không nghĩ rằng họ đang hẹn hò mới lạ

Cù Thị Trà sinh năm 1999, trước đó đảm nhận nhiều vai “tiểu tam” như Thu Anh trong Chúng ta của 8 năm sau, Diệp trong Gặp em ngày nắng… Cô đang đảm nhận vai chính Phương Đông trong Những nẻo đường gần xa và lần đầu hợp tác với diễn viên hơn cô 18 tuổi là Việt Anh.

Phương Đông là một vận động viên đấu kiếm, có tính cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, trước sự theo đuổi của người đàn ông giàu có, thành đạt, nhiều kinh nghiệm tình trường như Vinh (Việt Anh), cô gái chưa một lần hẹn hò nhanh chóng sa vào lưới tình.

Cặp đôi có phản ứng hóa học cực mạnh khi đóng chung phim

Trong phim Những nẻo đường gần xa, NSƯT Việt Anh và Cù Thị Trà là một cặp, có nhiều cảnh thân mật. Gần đây, cả hai thường đăng tải những khoảnh khắc tình tứ ngoài đời lên trang cá nhân, làm rộ tin đồn hẹn hò.

Trước đó, Cù Thị Trà từng phủ nhận có tình cảm với đàn anh hơn 18 tuổi. Cô cho biết phim đang chiếu nên chăm đăng hình bên bạn diễn. "Nếu đăng nhiều hình là yêu thì chắc tôi yêu hết diễn viên mất", cô nói.

Trước Cù Thị Trà, Việt Anh vướng tin hẹn hò nhiều bạn diễn như Quỳnh Kool, Quỳnh Nga. Trong cuộc họp báo vào tháng 5, Việt Anh khẳng định Quỳnh Nga và Quỳnh Kool đều trong nhóm bạn chơi thân của anh. Họ thường gặp mặt, đi ăn, du lịch cùng nhau nên dễ khiến khán giả nghi vấn chuyện hẹn hò.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới