SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh gây 'sốt' mạng xã hội khi cởi trần khoe cơ bắp cuồn cuộn nhưng ai nấy chỉ chú ý đến điểm này

Thứ năm, 16/09/2021 20:46

Diễn viên Việt Anh đăng ảnh khoe thân hình thon gọn, săn chắc nhưng cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện "điều lạ".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Anh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh vào bếp khoe body săn chắc khiến hội chị em ngơ ngác. "Hơn 2 tháng giãn cách ở nhà thì mấy món ăn tầm này là chuyện nhỏ nhé quý vị. Không vướng", nam diễn viên hài hước chia sẻ. Cụ thể, nam diễn viên đang thu hút lượt tương tác lớn qua màn cởi trần, khoe bụng 6 múi nóng bỏng và mặc tạp dề nấu ăn.

Nam diễn viên Việt Anh vào bếp thế này khiến hội chị em cũng phải "xịt máu mũi".

Lã Thanh Huyền và Quế Vân bất ngờ trước hình ảnh body săn chắc của Việt Anh.

Cư dân mạng cũng ngỡ ngàng hình ảnh của nam diễn viên. Đa số mọi người đều "trêu chọc" Việt Anh vòng một khá to khiến nam diễn viên ngại ngùng.

Trong suốt thời gian giãn cách xã hội,Việt Anh tích cực chia sẻ nhiều hình ảnh luyện tập thể thao để thay đổi hình thể. Anh từng viết: "Thể dục là rất tốt và cần thiết nhưng thời điểm này chúng ta nên tập ở để an toàn cho xã hội và đỡ vất vả cho lực lượng chống dịch, cơ bản cũng là yêu nước bà con nhé".

Hiện tại, Việt Anh đang có một cuộc sống độc thân. Trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ, anh đã trưởng thành hơn, chín chắn hơn. Anh với vợ cũ quyết định làm bạn, giữ mối quan hệ tốt đẹp, nếu vợ cũ có gì cần giúp đỡ thì anh sẽ nhiệt tình trợ giúp cũng như dạy dỗ đứa con chung. Việt Anh cũng đang cố gắng luyện tập từng ngày để có thể lấy lại body săn chắc, đẹp trai như trước.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới