SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh lần đầu hé lộ ảnh con gái 13 tuổi sau 10 năm chưa gặp lại

Thứ năm, 12/12/2019 20:57

Nam diễn viên Việt Anh đã có những lời nhắn nhủ đến cô con gái 10 năm chưa có cơ hội gặp lại.

Diễn viên Việt Anh tên thật là Nguyễn Lê Việt Anh, sinh năm 1981 tại Hà Nội. Anh gây ấn tượng qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như "Chạy Án", "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử".

Khi đang nổi tiếng với vai công tử "Cao Thanh Lâm" trong phim "Chạy án", Việt Anh bất ngờ kết hôn và theo vợ chuyển vào TP HCM sinh sống và lập nghiệp. Cả hai có chung một cậu con gái. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Năm 2010, Việt Anh quay trở lại Hà Nội sinh sống.

Hình ảnh Việt Anh thời còn ở bên vợ đầu và con gái.

Sau khi ra Hà Nội, Việt Anh đã sống chung với vợ hai là Hương Trần. Cặp đôi cũng có một cậu con trai. Tuy nhiên, năm 2019, anh và vợ hai đã ly hôn.

Mới đây, diễn viên Việt Anh gây chú ý khi đăng ảnh cô con gái với vợ đầu và chia sẻ: "Dâu Tây của bố, như vậy là tròn 10 năm bố con mình tạm biệt nhau và từ đó đến nay chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại nhau. Và hôm nay ngày con bước sang tuổi 13 và trở thành thiếu nữ, bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có 2 thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất đó là con và em Đậu. Bố và bà nội luôn dõi theo con dù chúng ta ở rất xa nhau, gia đình mình luôn chờ mong ngày con quay trở về khi con là 1 cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ. Mọi người trong gia đình vẫn luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất vốn dĩ thuộc về con.

Hôm nay là ngày mà 12 năm trước bố đã rất hồi hộp để chờ đón con. Và 12 năm sau con đã là thiếu nữ, dù bố không thể ở bên cạnh con trong suốt thời thơ ấu nhưng chưa bao giờ bố không nghĩ về con và dành mọi thứ cho con. Vấn đề là thời gian thôi phải không con và bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con. Chúc con gái yêu của bố tuổi mới luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thật xinh đẹp nhé. Bố yêu con rất nhiều! Happy birthday my Strawberry!". Qua hình ảnh có thể thấy, con gái của diễn viên Việt Anh giờ đã trở thành một cô bé xinh xắn, đáng yêu.

Diễn viên Việt Anh chia sẻ hình ảnh con gái khi còn nhỏ.

Con gái Việt Anh xinh xắn, đáng yêu khi 13 tuổi.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới