SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh lên tiếng khi bị đồn ly hôn vì người thứ ba: 'các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét'

Thứ tư, 19/06/2019 15:54

Giữa tin đồn ly hôn vợ vì có người thứ ba xen vào, diễn viên Việt Anh đã lên tiếng mong mọi người đừng phán xét.

Ngày hôm qua (18/6), thông tin diễn viên Việt Anh ly hôn vợ là Hương Trần khiến cư dân mạng quan tâm. Hương Trần cho biết cô và Việt Anh đã ly hôn cách đây 1 tháng, chính nam diễn viên đã chủ động đệ đơn ra tòa.

Việt Anh đã ly hôn Hương Trần cách đây 1 tháng. Hiện tại, nam diễn viên chuyển vào TP Hồ Chí Minh sinh sống và làm việc

Sau khi Việt Anh ly hôn, nhiều người đồn rằng nam diễn viên lăng nhăng, ngoại tình nên chia tay vợ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Anh chính thức lên tiếng: "Chuyện 2 người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự 1 cách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con. Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà và câu view như vậy là không văn minh và đôi khi là phạm pháp đấy. Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được. Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa , tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc".

Việt Anh mong mọi người đừng phán xét và tôn trọng anh cũng như vợ cũ.

Trước đó, Hương Trần cũng cho biết: "Nguyên nhân đổ vỡ của tôi và anh Việt Anh là do cả hai không hợp nhau dẫn đến mâu thuẫn và không có 'người thứ ba' nào cả".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới