SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh liên tục khóc khi nhắc tới con gái có với người vợ đầu tiên

Thứ hai, 18/04/2022 19:32

Tại sự kiện ra mắt phim mới chiều 18/4 ở Hà Nội, diễn viên Việt Anh liên tục khóc khi nhắc tới cô con gái có chung với người vợ đầu tiên Thùy Linh.

Bộ phim truyền hình mới "Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ" đã chính thức có buổi họp báo ra mắt. Dàn diễn viên chính của phim như Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân... cùng đạo diễn Vũ Trường Khoa đều có mặt.

Tại chương trình, diễn viên Việt Anh gây chú ý khi liên tục khóc, chia sẻ về con cái và những đổ vỡ trong hôn nhân. Nói về vai diễn lần này, Việt Anh cho biết đây là nhân vật anh từng mong mỏi và ước ao được đảm nhận - đó là mẫu người bố gà trống nuôi con.

Việt Anh liên tục khóc khi nhắc tới con gái tại họp báo

Trong quá trình đóng phim, anh gặp khó khăn khi đối diện nỗi nhớ con. 12 năm nay, anh không gặp Dâu Tây - con gái có với người vợ đầu Thùy Linh. Sau khi chia tay năm 2010, vợ cũ nam diễn viên và con định cư ở Canada, hạn chế liên lạc với anh.

"Thời điểm hôn nhân mới đổ vỡ, tôi chưa tròn 30 tuổi, không ý thức được hết về trách nhiệm, vai trò của một người cha, không thể lo chu toàn cho con", Việt Anh xúc động nói trong họp báo.

Cùng với đó, Việt Anh nhắn nhủ thêm rằng: "Con gái ruột của Việt Anh thì Việt Anh không có cơ hội gặp con. Việt Anh hy vọng rằng khi phim phát sóng, con sẽ xem được phim và cũng sẽ hiểu được tình cảm của Việt Anh dành cho con là thế nào".

Nam diễn viên cũng tiết lộ, bộ phim này anh đã đưa rất nhiều cảm xúc thật và chất liệu thật từ chính cuộc sống ngoài đời của mình vào phim. Việt Anh cho biết đây là vai diễn khiến anh khổ nhất vì nhiều lý do. Bộ phim cũng là món quà anh muốn gửi đến con gái của mình, nhắn gửi con để con hiểu được tình yêu của bố dành cho con nhiều và đong đầy như thế nào.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới