SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh lộ gương mặt khác lạ, nhất là phần mũi 'sai sai' khi chụp hình chung với Bằng Kiều

Thứ bảy, 24/10/2020 08:51

Trong khoảnh khắc chụp cùng Bằng Kiều, Việt Anh lộ gương mặt khác lạ và phần mũi hơi lệch.

Bằng Kiều, Công Lý, Thanh Hoa... và diễn viên Việt Anh đã cùng có mặt ở Vinh để tham gia đêm nhạc "Ru bão" hướng về miền Trung. Trong ảnh hậu trường, giọng ca "Trái tim bên lề" đăng ảnh chụp cùng Việt Anh được nhiều người quan tâm. Nhiều dân mạng hốt hoảng với chiếc mũi nhọn và lệch một cách bất thường của Việt Anh hậu phẫu thuật thẩm mỹ: "Không nhận ra diễn viên Việt Anh nữa. Sao mũi lệch vậy trời", "Việt Anh mũi dị lệch thế trời", "Chiếc mũi thảm hại...", "Việt Anh lúc chưa thẩm mỹ đẹp hơn",... nhiều người bình luận.

Khoảnh khắc Việt Anh chụp chung với Bằng Kiều.

Dân mạng hốt hoảng trước chiếc mũi hơi lệch của Việt Anh.

Tuy nhiên có thể do góc chụp nghiêng và việc sửa quá cao nên nhìn ảnh phần mũi Việt Anh khiến người nhìn cảm thấy bị lệch. Thực tế, ở ảnh nam diễn viên "Người phán xử" tự đăng thì gương mặt của Việt Anh cân đối và hài hòa hơn rất nhiều.

Loạt ảnh của Việt Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Quế Vân là người trực tiếp đưa Việt Anh sang Hàn Quốc tiến hành "tân trang" khuôn mặt. Tại đây, Việt Anh đã nâng mũi, thu gọn nọng cằm bằng chỉ, filler và tế bào gốc: "Thực ra Việt Anh không làm gì nhiều trên gương mặt. Thứ nhất là thay đổi chiếc mũi cho cao thanh hơn một chút. Thứ hai là cái nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên dùng chỉ vĩnh viễn căng phần đó lên để không còn nọng cằm. Thứ ba, cái cằm tôi chỉ muốn thay đổi một chút để Việt Anh vào phim mới nên chỉ sử dụng filler nhé các bạn. Sau phim sẽ tiêm tan và cằm chẻ của Việt Anh sẽ trở lại bình thường. Thứ tư là tiêm tế bào gốc để cải thiện về sự đàn hồi của da. Sau 6 tháng da sẽ trở lên đẹp hơn và đẩy lùi lão hóa", Quế Vân cho biết.

Sau thẩm mỹ, Việt Anh liên tục xuất hiện với gương mặt sưng phồng, cứng đờ khiến nhiều người thất vọng. Nhưng đến hiện tại, dung nhan của nam diễn viên đã đỡ hơn trước rất nhiều. Vấn đề lớn Việt Anh phải đối mặt là tăng cân khiến mặt trông tròn trịa, mất đi vẻ góc cạnh, nam tính.

Hình ảnh Việt Anh trước khi "dao kéo".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới