SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh phong bộ đi chơi golf, Quỳnh Nga liền xin 'bám càng'

Thứ tư, 14/08/2019 21:01

Dù từng dính tin đồn hẹn hò nhưng diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn không ngại tương tác trên mạng xã hội, thể hiện mối quan hệ anh em thân thiết.

Thời gian gần đây, diễn viên Việt Anh nhận được sự quan tâm của dư luận khi ly hôn bà xã xinh đẹp, tuyên bố ra đi với bàn tay trắng và phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, Việt Anh gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh bảnh bao đi đánh golf cùng bạn bè. Trong ảnh, Việt Anh khoe vẻ phong độ khi diện trang phục thể thao, khuôn mặt của anh đã bình phục, không còn sưng tấy hay thiếu tự nhiên như sau thời gian mới "dao kéo".

Diễn viên Việt Anh đi chơi golf cùng bạn bè sau loạt ồn ào về đời tư

Hình ảnh này của nam diễn viên "Người phán xử" được bạn bè khen ngợi. Quỳnh Nga cũng xin "bám càng": "Kinh nhờ! Trông cũng rất gì và này nọ. Hôm nào cho bám càng đi anh zai".

Quỳnh Nga xin "bám càng" Việt Anh đi chơi golf

Quỳnh Nga từng dính tin đồn là người thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân của Việt Anh. Tuy nhiên, cả Việt Anh lẫn Hương Trần đều phủ nhận việc có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của hai vợ chồng.

Việt Anh và Quỳnh Anh là bạn bè thân thiết chơi chung một nhóm bạn. Vì vậy dù dính tin đồn hẹn hò nhưng cả hai vẫn thoải mái tương tác trên mạng xã hội.

Quỳnh Nga và Việt Anh chơi chung cùng một nhóm bạn thân trong showbiz

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới