SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh - Quỳnh Nga hiếm hoi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, loạt khoảnh khắc tình tứ gây sốt

Thứ bảy, 08/07/2023 12:31

Khán giả không khỏi thích thú khi Quỳnh Nga cùng Việt Anh xuất hiện tại sự kiện.

Sau khi có cơ duyên góp mặt trong một dự án phim chung vào năm 2019, Quỳnh Nga và Việt Anh đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo dư luận khi vào vai vô cùng nhập tâm, đặc biệt trong các cảnh yêu đương. Vì vậy, những tin đồn tình cảm của cặp đôi ngày càng nhiều và trở thành chủ đề được phần lớn khán giả quan tâm. Không những vậy, cặp đôi còn chăm chỉ thả thính nhau trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện, Việt Anh và Quỳnh Nga đã gây chú ý. Có thể thấy, khi đọ sắc giữa dàn mỹ nhân, nàng "cá sấu chúa" nổi bần bật với visual cực xịn xò. Không chỉ vậy, cô còn tạo những dáng tình tứ bên Việt Anh. Khi đứng cạnh nhau, trông cả 2 vô cùng xứng đôi vừa lứa và khiến dân tình đẩy thuyền không ngớt.

Việt Anh và Quỳnh Nga gây sốt với loạt khoảnh khắc tình tứ

Trước đó, khi nói về chuyện yêu đương, Quỳnh Nga từng cho biết: "Tôi hiện tại độc thân. Như vậy cũng là câu trả lời cho mối quan hệ của tôi và anh Việt Anh rồi đấy. Nếu tương lai chúng tôi có yêu nhau thật thì đúng là bình thường mà. Nhưng đó vẫn chỉ là chuyện tương lai. Còn hiện tại, cứ để tự nhiên, nhiều khi mọi người chú ý quá khiến chúng tôi gặp nhau, đi chơi cùng nhóm bạn cũng thấy ngại". Mặc kệ người trong cuộc lên tiếng, dân tình không ngừng đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Sự kiện này còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới