SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh thưởng thức bữa tối lãng mạn bên Quỳnh Nga sau nghi án tình cảm

Thứ năm, 24/10/2019 21:02

Diễn viên Quỳnh Nga từng bị nghi là 'tiểu tam' xen vào giữa Việt Anh và Hương Trần. Sau nghi án này, cả hai vẫn vô tư thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng nhau.

Còn nhớ khi diễn viên Việt Anh và Hương Trần công khai ly hôn, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga bất ngờ bị réo tên. Nguyên nhân là do có người hoài nghi rằng nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã xen vào mối quan hệ giữa Việt Anh và vợ cũ, khiến họ chia tay. Trên mạng còn lan truyền thông tin, hình ảnh Việt Anh xuất hiện thân thiết với Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga từng bị nghi là "tiểu tam" xen giữa Việt Anh và Hương Trần, là nguyên nhân khiến họ chia tay.

Đứng trước "tai bay vạ gió" này, Quỳnh Nga lên tiếng phủ nhận: "Đó thực sự là những tin đồn vớ vẩn. Tôi và anh Việt Anh chỉ là bạn bè trong một nhóm chơi khá thân với nhau". Được biết, Việt Anh, Quỳnh Nga chơi chung trong nhóm bạn thân gồm nhiều người nổi tiếng khác như: Huyền Lizzie, Phanh Lee, Vũ Thu Hoài, Lã Thanh Huyền, MC Thái Dũng... Do đó, việc cả hai đi cùng nhau chẳng có gì là lạ.

Sau hi xóa bỏ nghi án này, Việt Anh thoải mái đăng ảnh thưởng thức bữa tối chỉ có hai người bên Quỳnh Nga. Không gian cả hai thưởng thức bữa tối là ở bờ biển, có ánh nến vô cùng lãng mạn. Nhìn hình ảnh nam diễn viên "Người phán xử" đăng tải nhiều người đoán anh đang tham gia một bộ phim mới, đóng chung với Quỳnh Nga.

Bữa tối của Việt Anh và Quỳnh Nga được diễn ra trên một bờ biển, với ánh nến lung linh vô cùng lãng mạn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới