SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh tiết lộ điều đặc biệt trong tiệc sinh nhật Thái Dũng: 90% thành viên tham dự độc thân hoặc đã ly hôn

Thứ sáu, 25/10/2019 16:17

Trong nhóm chơi của Việt Anh chỉ duy nhất có Lã Thanh Huyền là đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Còn lại các thành viên khác người còn độc thân, người đã ly hôn.

Mặc dù đã vào miền Nam sinh sống sau khi ly hôn Hương Trần nhưng thỉnh thoảng Việt Anh vẫn ra Hà Nội để thăm con trai, hội ngộ cùng nhóm bạn thân. Nhóm bạn thân của Việt Anh toàn các sao Việt như Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, Huyền Lizzie, Ngọc Hân, Quỳnh Nga, Phương Anh, Vũ Thu Hoài... Trong nhóm này chỉ có Lã Thanh Huyền đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khi có chồng con, còn lại là những nghệ sĩ chưa kết hôn hoặc đã ly hôn.

Mới đây, Việt Anh đã cùng bạn bè tổ chức sinh nhật cho Thái Dũng. Nam diễn viên chia sẻ: "Chưa bao giờ dự sinh nhật nào có nhiều đặc biệt như cái này. Phát biểu dài nhất, thời gian ăn ngắn nhất, tất cả 30 phút từ lúc đến tới lúc về nhưng lại vui dã man. Tuần sau có khi tổ chức lại nhỉ Thái Dũng?

Đặc biệt đây là những hội viên hội độc thân vui tính và rất đáng yêu. Với tỷ lệ trên 90% thành viên là độc thân nhưng văn minh và ít nhiều có thành tựu xã hội".

Sinh nhật của Thái Dũng diễn ra trong vòng 30 phút với sự hội ngộ của nhiều sao Việt.

Trong nhóm bạn thân của Việt Anh chỉ có Lã Thanh Huyền đang sống hạnh phúc bên chồng con còn lại một số thành viên chưa kết hôn, một số khác đã ly hôn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới