SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh tung ảnh khoe vẻ ngoài lớn phổng phao của con trai cưng nhưng không quên nhắc nhở vợ cũ điều quan trọng này

Thứ sáu, 22/04/2022 22:25

Hình ảnh mới nhất của con trai Việt Anh đang nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Việt Anh và Hương Trần - người vợ thứ hai ly hôn từ giữa năm 2019. Thời điểm mới chia tay, hai người dính vào loạt lùm xùm và có thái độ khá gay gắt với đối phương, thậm chí xuất hiện tin đồn Việt Anh có người mới nên chia tay vợ. Nhưng cả 2 cho biết, họ ly hôn vì những khác biệt không thể dung hoà, nhiều lần cứu vãn không được. Cho đến thời điểm hiện tại, Việt Anh và vợ cũ vẫn giữ thái độ ứng xử văn minh, dành điều tốt đẹp nhất cho con trai chung.

Mới đây, diễn viên Việt Anh gây chú ý khi đăng ảnh con và nhắc nhở vợ cũ về tình trạng tăng cân quá đà của nhóc tì nhà mình: "Thật sự là không thể để tình trạng tăng cân mất kiểm soát thế này nhé, trả lại ngay vẻ đẹp trai cho Đậu nhé!" và không quên tag thẳng tên vợ cũ vào bài đăng. Có thể thấy, nhóc tỳ đã lớn phổng phao, gương mặt tròn trịa, tinh nghịch. Tuy có chút tăng cân, thế nhưng cậu chàng vẫn khiến dân tình điêu đứng vì càng lớn lại càng điển trai và đáng yêu hết nấc.

Hình ảnh lớn phổng phao của con trai Việt Anh đang gây chú ý

Không phụ lời nhắc khéo của Việt Anh, bên dưới bài đăng của anh, Hương Trần cũng nhanh chóng thanh minh: "Có mỗi niềm đam mê bất tận là ăn thôi bố". Vài phút sau đó, nam diễn viên cũng đáp lời: "Phanh bớt nhé, mất hết nét của Đậu". Dễ thấy, tuy đã đường ai nấy đi và đã có những cuộc sống riêng nhưng cả 2 vẫn luôn hòa nhã, cùng đồng hành để chăm sóc con trai, để con không bao giờ cảm thấy lạc lõng hay cô đơn và có đầy đủ sự quan tâm của gia đình.

Dưới phần bình luận, Việt Anh lại một lần nữa dặn dò vợ cũ

Việt Anh và Hương Trần từng có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Dù đã ly hôn, cặp đôi cũng giữ được độ văn minh khó ai bằng.

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới