SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh úp mở chuyện độc thân, Quỳnh Nga phản ứng lạ

Thứ năm, 12/11/2020 19:34

Bạn bè của Việt Anh và Quỳnh Nga cho rằng, cả hai có vẻ như đang vờn nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, nam diễ viên Việt Anh đã đăng tải bức ảnh khá điển trai vào ngày độc thân với chú thích: "Thấy bảo hôm nay là ngày độc thân 11/11. Toàn gậy gộc thế này thì dã man thật".

Nhắc đến ngày độc thân nhưng lại không nêu rõ tình trạng hiện tại khiến không ít người tò mò về Việt Anh. Đáng chú ý, "bạn gái tin đồn" Quỳnh Nga cũng nhanh chóng để lại bình luận dưới bài đăng của Việt Anh. Cô viết: "Chúc mừng người anh độc thân nhé". Không lâu sau Việt Anh cũng đáp lại: "Cảm ơn em gái cũng độc thân và đang khóa cửa trái tim nhé". Không hiểu cặp đôi đang chúc nhau thật hay trêu đùa mà bạn bè của hai người cũng để lại những bình luận ẩn ý như: "Có đứa đang cười đểu kìa", "Nguyễn Lê Việt Anh, ý của anh sâu xa thế".

Việt Anh úp mở chuyện độc thân, Quỳnh Nga đã vào ý kiến

Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dư luận bàn tán xôn xao khi xuất hiện tình tứ, ngọt ngào như cặp đôi đang yêu trong bộ ảnh gần đây. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng phủ nhận. "Cá sấu chúa" khẳng định mình vẫn còn độc thân. Về phía Việt Anh, nam diễn viên không có bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới