SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh và Quỳnh Nga bị tóm dính về chung nhà sau khi chơi pickleball, động thái của cả hai sau đó ra sao?

Thứ tư, 16/10/2024 08:54

Sau khi lộ clip và hình ảnh đi cùng nhau tại sân pickleball với Việt Anh, động thái của diễn viên Quỳnh Nga thế nào?

Vướng tin đồn hẹn hò nhưng "5 lần 7 lượt" né tránh thì mới đây, Quỳnh Nga - Việt Anh bị bắt gặp xuất hiện tại một sân chơi pickleball ở Hà Nội.

Quỳnh Nga và Việt Anh đến sân cùng nhau, nhưng không thể hiện hành động thân mật để tránh sự chú ý của mọi người. Quỳnh Nga khoe nhan sắc trẻ trung và vóc dáng nuột nà khi mặc bộ đồ thể thao màu hồng nhạt. Khi Việt Anh vào sân chơi pickleball, Quỳnh Nga ngồi nói chuyện với những người xung quanh. Việt Anh còn rất tận tình chụp ảnh cho Quỳnh Nga đăng facebook. Nhìn bức ảnh Quỳnh Nga đăng tải có thể thấy "phó nháy" có trình độ rất xịn xò.

Việt Anh và Quỳnh Nga cùng đi chơi pickleball ở Hà Nội.

Hình ảnh Quỳnh Nga trên sân tập do "phó nháy xịn" chụp.

Còn đây là Việt Anh khi được "nàng" chụp.

Sau khi buổi chơi pickleball kết thúc, Quỳnh Nga và Việt Anh lặng lẽ bước ra từ một chiếc xe riêng được đậu ở một nơi gần đó. Điểm cuối cùng của chuyến đi này là một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội. Tại khu vực hầm xe và thang máy lên nhà, cả hai vẫn đi trước và đi sau, không nắm tay nhau hay làm những cử chỉ ngọt ngào như các cặp tình nhân.

Hậu bị "tóm dính", Việt Anh vẫn chưa có bất kỳ động thái nào, thì Quỳnh Nga đã có chia sẻ gây chú ý. Quỳnh Nga không nhắc đến tin đồn hẹn hò mà ngó lơ dù đang được bàn tán. Cô chỉ gửi lời cảm ơn Trang Pháp khi nữ ca sĩ đăng bài ủng hộ cô tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ phiên bản mới.

Quỳnh Nga không lên tiếng phủ nhận hình ảnh đi chung với Việt Anh.

Diễn viên Việt Anh từng trải qua hôn nhân đổ vỡ và có con riêng. Về phía Quỳnh Nga cũng từng ly hôn và hiện đang sống một mình. Sẽ chẳng có gì là sai nếu cặp đôi đến với nhau. Sau hình ảnh mới lộ, nhiều fans tò mò không biết đến bao giờ cặp đôi mới công khai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới