SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh và Quỳnh Nga sánh đôi cùng đi dự sự kiện, nhìn loạt ảnh tình tứ cứ ngỡ vợ chồng son

Thứ tư, 22/12/2021 20:57

Khỏi phải nói, cứ mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Việt Anh và Quỳnh Nga lại gây xôn xao mạng xã hội vì quá đẹp đôi.

Vào năm 2019, sau khi có cơ duyên góp mặt trong bộ phim Sinh tử, Quỳnh Nga và Việt Anh đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo dư luận khi vào vai vô cùng nhập tâm, đặc biệt trong các cảnh yêu đương. Vì vậy, những tin đồn tình cảm của cặp đôi ngày càng nhiều và trở thành chủ đề được phần lớn khán giả quan tâm. Không những vậy, cặp đôi còn chăm chỉ thả thính nhau trên mạng xã hội nhưng Quỳnh Nga và Việt Anh vẫn ẩn ý phản bác mọi tin đồn yêu đương.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cả Quỳnh Nga và Việt Anh đã đồng loạt đăng tải những hình ảnh xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện vừa qua. Có thể thấy, Việt Anh diện vest lịch lãm, khoe trọn vẻ ngoài bảnh bao và điển trai chuẩn quý ông. Về phía "cá sấu chúa", cô nàng lại ưa chuộng trang phục gợi cảm để khoe body xịn xò nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố sang chảnh. Đáng chú ý, trong những khung ảnh chung, dễ nhận thấy cặp "nam thanh nữ tú" này vô cùng xứng đôi vừa lứa với nhau. Còn trong khoảnh khắc bị chụp lén, cả 2 lại tình tứ trông chả khác nào vợ chồng son.

Loạt khoảnh khắc tình bể bình của Việt Anh và Quỳnh Nga

Loạt ảnh này ngay sau khi được cả 2 đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Khỏi phải nói, đối với những "thuyền trưởng" chuyên ship cặp đôi này với nhau, đây quả là một tín hiệu đáng mừng. Nếu có một ngày cả 2 công khai đang yêu nhau, hẳn dân tình sẽ vỡ oà hạnh phúc mất thôi!

Cặp đôi vẫn liên tục được cư dân mạng đẩy thuyền

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới