SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh xuất hiện với ngoại hình khác lạ trong tiệc sinh nhật ông bầu Quang Cường

Thứ hai, 29/07/2019 08:47

Mới đây, Quang Cường – quản lý của ca sĩ Quang Hà tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật ấm cúng tại một nhà hàng ở Hà Nội.

Khác với những năm trước thường mời đông đảo khách mời, năm nay, Quang Cường chỉ mời một số ít bạn bè thân quen đến tham dự. Diễn viên Việt Anh là một trong số những người bạn thân thiết với Quang Cường có mặt từ sớm. Sau những biến cố về cuộc sống, Việt Anh thời gian qua ít xuất hiện trong các sự kiện hay tiệc tùng. Tuy nhiên, nam diễn viên “Người phán xử” vẫn sẵn lòng đến mừng sinh nhật người anh khi nhận được lời mời.

Dung nhan cực khác lạ của Việt Anh sau thẩm mĩ

Việt Anh cho hay anh và Quang Cường biết nhau từ những ngày đầu lập nghiệp. Giai đoạn nam diễn viên gặp nhiều khó khăn với nghề, chính ông bầu là người đã sẵn lòng hỗ trợ. Dù những năm sau này ít có cơ hội làm việc cùng, anh vẫn dành cho đàn anh sự kính trọng.

Việt Anh thời gian qua gây xôn xao dư luận khi tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân cùng vợ cũ Hương Trần sau nhiều năm chung sống. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng khiến dư luận bất ngờ khi quyết định cùng người bạn thân Quế Vân sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, diện mạo mới của anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ.

Sự kiện sinh nhật của Quang Cường đương nhiên không thể vắng mặt của ca sĩ Quang Hà. Tại buổi tiệc, Quang Hà cũng góp vui khi thể hiện loạt ca khúc hit dành tặng đến quan khách có mặt.

Quang Hà và anh trai Quang Cường

NSND Trần Nhượng cũng đến chúc mừng sinh nhật anh trai Quang Hà

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới