SAO » Chuyện làng sao

Việt Anh xúc động viết về cố NSND Hoàng Dũng: 'Con nhớ bố, nhớ người truyền lửa!'

Thứ bảy, 20/11/2021 10:28

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, diễn viên Việt Anh đã gửi lời tri ân đến cố NSND Hoàng Dũng.

Việt Anh đã có gần 20 năm gắn bó với NSND Hoàng Dũng trong cả sự nghiệp diễn xuất và cuộc sống. Nam diễn viên từng có thời gian sinh hoạt, ở cùng phòng khi đóng chung phim. Trong phim "Người phán xử", Việt Anh đảm nhận vai con trai của NSND Hoàng Dũng. Ngoài đời, anh cũng gọi NSND Hoàng Dũng là bố.

Việt Anh có nhiều kỷ niệm với NSND Hoàng Dũng trong phim lẫn ngoài cuộc sống.

Dù NSND Hoàng Dũng đã qua đời nhưng Việt Anh vẫn không quên công ơn của người đã dẫn dắt, truyền lửa cho anh. Mới đây, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nam diễn viên "Người phán xử" đã chia sẻ về cố NSND Hoàng Dũng: "Ngày 20/11 năm nay với cá nhân tôi là một ngày đặc biệt hơn những năm trước vì người Thầy, người mà tôi rất kính trọng gọi bằng Bố đã không còn nữa. Người đã dìu dắt không chỉ tôi mà còn nhiều thế hệ nghệ sỹ khác nữa đi đến một phần tạm gọi là thành công trên con đường nghệ thuật. Không còn nhận được những tin nhắn, những cuộc điện thoại chửi bới, góp ý kiến chỉ những vai diễn mà còn cả những vấn đề ngoài cuộc sống nữa. Nhưng bố ơi, con vẫn luôn tự nhắc mình về những điều bố luôn dặn con phải hoàn thiện bản thân từng ngày, với người lớn hơn trong nghề phải luôn kính trọng, với người đồng trang lứa phải thân thiện, với thế hệ đàn em phải nhiệt tình dìu dắt và với những ai có ơn với mình phải luôn ghi lòng tạc dạ, đó mới là một người làm nghề có tâm và tầm. Con nhớ bố, nhớ người Truyền lửa!

Chúc các Thầy cô giáo trên khắp cả nước luôn mạnh khỏe, luôn yêu nghề và là người truyền lửa tận tâm với các thế hệ học trò".

Việt Anh tri ân, nhớ đến NSND Hoàng Dũng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới