SAO » Chuyện làng sao

Viết cap 'thả thính' Huy Trần nhưng Ngô Thanh Vân lại bị soi lỗi sai chính tả

Thứ ba, 11/05/2021 15:17

Ngô Thanh Vân bị soi lỗi sai chính tả khi từ 'đi trốn' nhưng lại viết 'đi chốn'

Mới đây, Ngô Thanh Vân đăng ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn. Từ hình xăm trên cánh tay, nhiều người nhận ra đó là CEO Huy Trần.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là chia sẻ đính kèm của "đả nữ". Cô mượn lời bài hát Cầu Hôn của Văn Mai Hương để "thả thính" Huy Trần.

Ngô Thanh Vân đăng ảnh bạn trai kèm lời thả thính ngọt ngào.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện lỗi sai chính tả của nữ diễn viên. Cô viết "đi chốn", trong khi đúng phải là "đi trốn".

Tuy nhiên, đó có thể là sự cố tình của Ngô Thanh Vân. Bởi 2 câu trên của nữ diễn viên cũng viết theo phong cách của giới trẻ thường hay sử dụng trên mạng xã hội. ("Anh có iu em khum. Có muốn về nhà với em khum" - Nghĩa là Anh có yêu em không, có muốn về nhà với em không). Để tránh những tranh cãi, hiện chia sẻ này của Ngô Thanh Vân đã bị xóa.

Sau thời gian bí mật hẹn hò, hiện tại Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã cởi mở hơn trong chuyện chia sẻ tình cảm. Cô đã công khai bạn trai với bạn bè. Nữ diễn viên còn để lộ màn hình khóa điện thoại là ảnh hôn môi bạn trai cực ngọt ngào. Không những thế, Ngô Thanh Vân còn khoe được bạn trai chiều chuộng, nấu cho nhiều món ăn ngon.

Ngô Thanh Vân đang hạnh phúc bên CEO Huy Trần.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới