SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương bị đồng nghiệp tố từng cúp học để đi hát vũ trường, đám cưới

Thứ ba, 06/06/2017 14:25

Việt Hương đã có màn song ca tuyệt vời cùng Đại Nghĩa trong một chương trình mới đây.

Trong một game show mới đây, danh hài Việt Hương đã có màn song ca khoe giọng cùng MC Đại Nghĩa. Màn kết hợp đầy ngẫu hứng khiến cho nữ danh ca Thanh Hà và ca nhạc sĩ Đức Huy vô cùng phấn khích phải đứng dậy vỗ tay liên tục.

Việt Hương có màn song ca cùng Đại Nghĩa vô cùng đặc sắc

Ngay sau đó thì danh hài Việt Hương lập tức bị MC Đại Nghĩa tố rằng ngày xưa cô bỏ học, cúp cua không đi học, không lên lớp cho thầy chuốc bài kĩ thuật biểu diễn mà… bỏ đi hát vũ trường, hát đám cưới. Danh hài Việt Hương thú nhận rằng thời sinh viên rất nghèo, nếu không đi hát thì hôm sau không có tiền ăn cơm. Nữ danh hài cho biết, cát xê của một đêm diễn chỉ 15.000 đồng, Việt Hương dí dỏm ví 15.000 đi hát còn bự hơn… bánh xe Charlie. Khi chạy show mà xe hư thì Việt Hương khiêng xe chạy luôn vì sợ bể show.

Việt Hương hài hước trên ghế giám khảo

Việt Hương là nữ danh hài khá kín tiếng cuộc sống riêng. Hầu như những thông tin khán giả biết về cô đều do những lần "tố" của đồng nghiệp. Dù không dùng những bí mật đời tư để gây chú ý như nhiều nghệ sĩ khác, Việt Hương vẫn đang là tên tuổi nữ danh hài được yêu mến hiện nay vì sự tận tâm, hết lòng với nghề cùng lối diễn xuất biến hoá tự nhiên.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới