SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương cạo trọc đầu, phản ứng của chồng thế nào mà dân tình phải rần rần?

Thứ sáu, 06/05/2022 10:50

Hình ảnh Việt Hương cạo trọc đầu đã khiến cư dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, phản ứng của ông xã và các đồng nghiệp mới khiến ai nấy bất ngờ.

Tối qua (5/5), trên trang Facebook cá nhân của mình, Việt Hương đã gây xôn xao mạng xã hội khi tung ra hình ảnh cực sốc. Nữ danh hài cạo trọc đầu diện vest trông cực cá tính và chất chơi. Bên cạnh pha chơi lớn này, Việt Hương cũng tiết lộ lí do đằng sau là vì muốn toàn tâm toàn ý tập trung cho vai diễn sắp tới.

Chứng kiến màn chơi lớn của vợ, ông xã Việt Hương mới đây đã bày tỏ cảm xúc của mình. Anh cho biết: "Mọi quyết định của em anh luôn ủng hộ! Nhưng kì này.... Thấy cưng thiệt! Lúc đọc kịch bản, bả quay qua hỏi, em không đủ cá tính vô vai vì vai cộng đồng LGBT, với vai này em không đủ cá tính tự tin vì mình lớn tuổi và body không đủ cơ bắp? Rồi chơi cái đầu, nhưng nói thiệt là ok nha "dợ"".

Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu

Ông xã Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương đã có phản ứng về hình ảnh mới của vợ. Anh bày tỏ sự ủng hộ nhiệt tình cho bà xã.

Nhiều bạn bè là sao Việt bày tỏ sự ủng hộ Việt Hương

Qua cách nói chuyện, đủ hiểu nhạc sĩ Hoài Phương luôn dành sự ủng hộ hết lòng và toàn tâm toàn ý ủng hộ cho vợ dù cô có bất kì quyết định nào vì sự nghiệp. Ngoài sự cổ vũ của chồng, Việt Hương còn nhận được cơn mưa lời khen từ các đồng nghiệp. Đa phần đều "ưng" tạo hình mới của nữ danh hài và chờ đón sản phẩm mới của cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới