SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương, Chí Tài cùng loạt sao hải ngoại tham dự tiệc kỷ niệm 30 năm ngày cưới của danh ca Khánh Hà

Thứ ba, 10/12/2019 09:17

Nhiều sao hải ngoại như Chí Tài, Việt Hương, Trizzie Phương Trinh, Trúc Linh... đã đến tham dự tiệc kỷ niệm 30 năm ngày cưới của danh ca Khánh Hà và chồng là Tô Chấn Phong.

Khánh Hà là nữ ca sĩ hải ngoại làm say mê thế hệ người nghe 7X, 8X với những ca khúc như Tình nồng, Yêu một người, Hoa nào hoa trắng... Danh ca Khánh Hà có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng kém tuổi là ca sĩ Tô Chấn Phong.

Mới đây, vợ chồng Khánh Hà và Tô Chấn Phong đã tổ chức buổi tiệc kỷ niệm 30 năm ngày cưới. Buổi tiệc hoành tráng diễn ra tại Mỹ với rất nhiều bạn bè, người thân tham dự. Các sao hải ngoại như Việt Hương, Chí Tài, Trizzie Phương Trinh, Trúc Linh... đã đến chúc mừng vợ chồng Khánh Hà - Tô Chấn Phong.

Việt Hương chia sẻ: "Kỉ niệm 30 năm ngày cưới của anh chị Khánh Hà - Tô Chấn Phong, ngưỡng mộ anh chị về mọi mặt yêu mến quá không biết sao luôn đè hôn méo mặt luôn. Tụi em chụp quá xá mà có 1 tấm với chị à, đám nhoi hôm qua vui quá, chúc mừng anh chị 1 lần nữa".

Việt Hương cùng chồng con đến chúc mừng Khánh Hà và Tô Chấn Phong.

"Happy 30th anniversary anh chị Khanh Hà -Tô Chấn Phong. Ngưỡng mộ anh chị lắm! Chiếc áo cưới 30 năm sau, chị vẫn còn mặc vừa vặn như ngày đầu chị và anh kết duyên vợ chồng. Nụ cười đó, ánh mắt đó, dẫu 30 năm đã trôi qua, nhưng anh chị luôn dành cho nhau không thể không thấy được. Tình yêu của anh chị chưa hề có sự phai nhoà! Một đêm quá đẹp, quá ý nghĩa, quá vui.

Cảm ơn anh chị, đã cho tụi em, một lần nữa được chứng kiến những giây phút hạnh phúc nhất của anh chị đêm hôm qua. Những mẩu chuyện của anh chị, cũng như cả gia đình chia sẽ, làm”nức lòng”hết quý khán thính giả trong khung gian ấm cúng. Thương chúc anh chị thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui, và luôn giữ mãi tình yêu của anh chị dành cho nhau như thế này nhé! Hãy yêu như chưa yêu lần nào.

Thương chị tui quá! Sáng nay chị Hà gọi: Linh ơi? Hôm qua tụi em vui không? anh Phong đêm qua "xỉn" quá....lúc ra về, quà quý vị tặng cho anh chị bỏ ngoài "cốp" xe, nhưng chắc xỉn quá.... quên đóng chặt.....thế là đồ đạc rơi trên đường.....không biết có mất nhiều thứ không? Hy vọng là không mất gì nhiều? Quan trọng là mọi người vui phải không em? Vui lắm chị ah! Yêu ghê chưa? Thương thương", Trúc Linh viết về người chị.

Trúc Linh

Vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh cũng tiết lộ về tiệc kỷ niệm 30 năm ngày cưới của Khánh Hà: "Vài hình ảnh đêm qua tại buổi tiệc kỷ niệm 30 năm ngày cưới của chị Khánh Hà và anh Tô Chấn Phong. Buổi tiệc được tổ chức khang trang bên trong viện bảo tàng Bowers Museum trong không khí gia đình và bạn bè thân thiết nhưng không kém phẩn vui nhộn. Cám ơn anh chị đã mời em để em có cơ hội chứng kiến một mối tình đẹp sau 30 năm vẫn mặn nồng tình yêu dành cho nhau. Chúc 2 anh chị thêm những năm tháng hạnh phúc bên nhau và luôn là tấm gương sáng cho chúng em học hỏi. Ai nói nghệ sĩ không lâu bền? Ai nói vợ lớn hơn chồng không hạnh phúc? Đây là bằng chứng nhé".

Trizzie Phương Trinh chụp cùng vợ chồng Khánh Hà

Nghệ sĩ Chí Tài (ở giữa)

Nhiều sao hải ngoại có mặt tại tiệc kỷ niệm 30 năm ngày cưới của Khánh Hà - Tô Chấn Phong.

Clip: Tiệc kỷ niệm 30 năm ngày cưới của danh ca Khánh Hà

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới