SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương chính thức thông báo xe cứu thương 2,5 tỷ đã về đến Việt Nam giữa mùa dịch

Thứ sáu, 16/07/2021 14:15

Trên trang cá nhân, Việt Hương chính thức thông báo tin vui khi xe cứu thương từ Mỹ đã về tới Việt Nam. Đây cũng là số tiền mà vợ chồng nữ nghệ sĩ ủng hộ mua để hỗ trợ người dân trong mùa dịch.

Dịch bệnh bùng phát tại TP.HCM nghiêm trọng, khiến không ít người sống tại đây rơi vào cảnh điêu đứng, đặc biệt là những hoàn cảnh nghèo, vô gia cư. Thấu hiểu nỗi lòng của bà con, nhiều nghệ sĩ đã chung tay góp sức, góp của với mong muốn mọi người có thể cùng nhau vượt qua mùa dịch. Thấy được điều đó, rất nhiều tổ chức từ thiện đứng ra quyên góp xây dựng bếp ăn cho người nghèo. Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", nhiều sao Việt trong những ngày qua đã tổ chức hoạt động nấu cơm cùng Sài Gòn.

Sau 3 tháng chờ đợi, mới đây trên trang cá nhân Việt Hương cũng thông báo tin vui đến với mọi người chuyện mua xe cứu thương cho người dân Việt Nam. Đến hôm nay nữ nghệ sĩ đặt cọc đủ tiền và chiếc xe đã về tới. "Tin vui, lúc này cần xe cứu thương và cần chở những chuyến thiện nguyện, thì xe cứu thương từ Mỹ đã về tới Hà Nội xét xe giấy tờ xong. Xe sẽ chuyển vào TP.HCM dùm Hương luôn lý do dịch không ra Hà Nội nhận được, cảm ơn sự giúp đỡ của các anh hãng xe giúp Hương. Như lời hứa 3 tháng là có xe. Bà con đợi Hương nhận xe này xe sẽ đầy sữa bánh trong xe luôn chở tới bà con luôn. Chuyển tiền đợt 2 là đủ", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Chiếc xe cứu thương được Việt Hương mua, nhập khẩu từ Mỹ.

Hiện tại, chiếc xe ở Hà Nội nên nữ nghệ sĩ đang nhờ người bạn quen biết để hỗ trợ đưa vào TP.HCM.

Tổng hai lần chuyển đặt cọc xe của Việt Hương là 2,5 tỷ đồng. Với tấm lòng "lá lành đùm lá rách" của nữ nghệ sĩ đã nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Trước đó, Việt Hương cũng dự tính ban đầu sẽ mua chiếc xe tầm giá 1,7 tỷ đồng. Tuy nhiên do xét thấy mức giá trên không đảm bảo tốt việc di chuyển đường dài nên họ quyết định đổi sang chiếc khác. Phương tiện cứu thương mới được báo giá 2,5 tỷ đồng đều do vợ chồng nữ nghệ sĩ tự bù tiền túi.

"Tôi và ông xã áp lực lớn khi nhận mua xe cứu thương. Nhiều người thắc mắc vì sao tôi bảo mua nhưng không mua liền. Nhưng thưa quý vị đây đâu phải mua một cái áo, cái quần hay một chiếc xe bình thường. Chúng tôi cũng muốn có giá tốt nhất vì muốn dành phần dư làm những việc khác", chị chia sẻ.

Trước đó, nữ nghệ sĩ và ông xã Hoài Phương đã đi phát thực phẩm như gạo, bánh mì, sữa,... tại những khu cách ly và chùa.

Những tấn gạo và hàng nghìn chiếc bánh ngọt được Việt Hương hỗ trợ người dân TP.HCM trong mùa dịch.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới