SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương cùng chồng đi chăm cố nghệ sĩ Phi Nhung và Ngọc Đáng, tiết lộ vợ Chí Tài thường làm điều này mỗi ngày với mình

Thứ bảy, 23/07/2022 09:55

Việt Hương cùng chồng và con gái đến thăm mộ của những nghệ sĩ đã qua đời và an nghỉ ở Mỹ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, danh hài Việt Hương đã chia sẻ hình ảnh đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, Ngọc Đáng và Phi Nhung tại Mỹ. Cô xúc động viết: "Đủ duyên mình sẽ gặp nhau, đi thăm Má, gặp luật sư Trần Trừng Trị ai còn nhớ anh Không? Thăm nghệ sĩ Ngọc Đáng, mộ bia chưa xong, tui con ngồi với cô một tí. Còn bà bạn thì được một vị trí đẹp tại chùa, ấp áp lắm, lần đầu tiên sau 10 tháng thấy lại hủ màu trắng mình ôm cả chặng đường nay an nhiên thanh thản ở chùa. Nay rất giỏi không khóc nè!".

Thay vì khóc như những lần trước thì nay, Việt Hương đã kiềm chế được cơn xúc động của mình để bình tĩnh ngồi tâm tình với những đồng nghiệp quá cố. Nữ danh hài còn tiết lộ điều mỗi ngày mà bà xã cố danh hài Chí Tài thường làm với mình: "Còn anh thì yên tâm như lời đã hứa với chị, Hoài Phương ra hát anh nghe, ngày nào đi làm về chị Bé Heo cũng chụp hình nhắn tin báo cáo sức khỏe với em! Chí Tài nhé!".

Việt Hương ghé thăm nơi an nghỉ của các đồng nghiệp quá cố.

Cô tiết lộ điều dễ thương và tình cảm mà bà xã Chí Tài thường làm với mình mỗi ngày.

Qua lời tâm tình của Việt Hương có thể cảm nhận được, Việt Hương không chỉ cùng với Hoài Linh lo tang lễ tươm tất cho Chí Tài mà cô còn kề vai sát cánh bên vợ ông trong cuộc sống ở thì hiện tại. Trước đó, khi ca sĩ Phương Loan về Việt Nam, Việt Hương cũng đưa đàn chị đi du lịch khắp nơi cho khuây khỏa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới