SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương cùng dàn sao xúc động trong lễ tưởng niệm cố nhạc sĩ Lam Phương

Thứ ba, 22/11/2022 10:36

Lễ tưởng niệm cố nhạc sĩ Lam Phương đã được diễn ra tại chùa vô cùng thành kính và trang nghiêm.

Tối qua (21/11), lễ tưởng niệm của nhạc sĩ Lam Phương đã diễn ra tại chùa Giác Ngộ. Trong buổi lễ, tro cốt của cố nhạc sĩ được cháu ruột đưa đến tận nơi và được đặt ở vị trí trang nghiêm nhất để người thân, bạn bè, đồng nghiệp cũng như các fan có thể nhìn ông lần cuối.

Buổi lễ có sự góp mặt của vợ chồng danh hài Việt Hương, danh ca Thái Châu, danh ca Họa Mi, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc... Các nghệ sĩ đều lần lượt lên thể hiện những ca khúc vang danh một thời của cố nhạc sĩ Lam Phương. Riêng vợ chồng Việt Hương đã có mặt từ sớm để chăm lo tươm tất mọi khâu lễ cúng và sắp xếp khách mời cho lễ tưởng niệm trang trọng nhất có thể.

Việt Hương chia sẻ đầy xúc động: "Việt Hương xin cảm ơn tất cả quý thầy để có được buổi lễ trang nghiêm. Việt Hương xin đại diện gia đình xin cảm ơn quý quan khách đã có mặt trong buổi lễ tưởng niệm chú Lam Phương. Chắc là hai vợ chồng có duyên nên được gia đình tin cậy giao trách nhiệm này. Lúc sinh thời, chú Lam Phương cũng thương ông xã Việt Hương như con ruột trong nhà. Cũng mong là như lời chú sáng tác: "Tàu đưa ta đi rồi tài đưa ta về", chúng tôi đã làm xong di nguyện của chú. Chú đã về đến quê cha đất mẹ".

Việt Hương phát biểu xúc động tại buổi lễ tưởng niệm cố nhạc sĩ Lam Phương.

Người thân của nhạc sĩ Lam Phương cảm ơn mọi người đã lo chu toàn cho lễ tưởng niệm.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới