SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương thân thiết bên Hoa hậu Thu Hoài

Chủ nhật, 31/05/2015 12:14

Việt Hương đã đến chia vui cùng Hoa hậu Thu Hoài nhân dịp nhà hàng của cô tròn 1 tuổi. Việt Hương cũng là ‘fan ruột’ của nhà hàng Hoa hậu Thu Hoài.

Mặc dù đang rất bận bịu với lịch quay hình dày đặc nhưng Việt Hương vẫn giành thời gian đến chia vui cùng người chị rất thân thiết là Hoa hậu Thu Hoài. Việt Hương cũng là “fan ruột” của nhà hàng Hoa hậu phu nhân 2012.

Việt Hương thân thiết bên Hoa hậu Thu Hoài

Tuy không có cùng công việc, nhưng ngoài đời Việt Hương - Trấn Thành rất thân thiết với Hoa hậu Thu Hoài, thỉnh thoảng cả ba lại tụ hợp để trò chuyện rất vui vẻ. Do quá thân thiết nên Việt Hương không ngại cưỡng hôn Hoa hậu Thu Hoài trước ống kính. Bộ ba này còn đùa sẽ lập nhóm hài trong tương lai vì làm gì cũng khiến người khác cười sảng khoái.

Bạn thân của Trấn Thành là MC Trác Thúy Miêu cũng có mặt

Cũng trong buổi tiệc thân mật vừa qua, Hoa hậu Thu Hoài cũng đã tiếp đón những người bạn thân như: ca sĩ Don Nguyễn, Ngọc Liên, siêu mẫu Minh Vương, người đẹp Oanh Yến…

Hoa hậu Thu Hoài - Don Nguyễn

Hoa hậu Thu Hoài - Ngọc Liên

Hoa hậu Thu Hoài - Oanh Yến.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Thu Hoài ít tham gia các hoạt động giải trí, cô chuyên tâm tập trung cho công việc kinh doanh spa, nhà hàng… Sắp tới đây, Hoa hậu Thu Hoài còn mở trường dạy thẩm mỹ. Bên cạnh đó, cô còn tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Cũng trong buổi tiệc, Hoa hậu Thu Hoài cũng chia sẻ, cô đã trích 50% doanh thu do bán buôn để làm hai chương trình từ thiện dành cho trẻ em mồi côi ở quận 9 và người già neo đơn ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời gian tới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)