SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương đăng loạt ảnh diện áo dài hồi trẻ, nhan sắc ngày xưa của nữ nghệ sĩ khiến dân tình xuýt xoa

Thứ năm, 21/04/2022 11:36

Việt Hương đăng loạt ảnh diện áo dài ngày xưa trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ trẻ trung, vóc dáng xinh đẹp khiến dân tình xuýt xoa.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, Việt Hương gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh lúc trẻ của mình. Thời điểm này, diễn viên Nhà có năm nàng tiên đã sở hữu nhan sắc trẻ trung, vóc dáng xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ. "Em á. Làm bộ hình y vậy ngoài trời được không cả nhà. Đố cả nhà bộ này bao nhiêu năm?", bà xã nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ.

Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho phong cách thời trang ấn tượng của Việt Hương thời điểm đó. "Đẹp quá chị yêu", "Dễ thương quá nè", "Dễ thương quá à", "Bộ này mà ngắn lên 2 tất nữa là giá đỉnh của đỉnh luôn", "Đẹp quá cô Việt Hương ơi",... cư dân mạng bình luận.

Việt Hương diện áo dài duyên dáng khiến dân tình không khỏi chú ý.

Việt Hương không sở hữu chiều cao nổi trội, nhưng cô luôn biết cách giúp mình tỏa sáng.

Được biết trước khi nổi tiếng, Việt Hương từng trải qua khoảng thời gian khó khăn. Trong một chương trình, nữ nghệ sĩ tiết lộ cô sống với mẹ và chị gái lớn hơn 2 tuổi. Đến năm 13 tuổi thì chị gái về ở với ba, còn cô nương tựa vào mẹ cho đến lớn.

Nữ nghệ sĩ từng tiết lộ năm 15 tuổi đã đi hát vũ trường để kiếm thêm thu nhập. "15 tuổi nhỏ xíu mà tôi đi uốn tóc, mặc quần short để đi hát. Thời đó có một bài khá nổi, tôi dùng để kiếm tiền rất nhiều. Tôi đi hát có cái riêng của tôi. Vô trường nghệ thuật, gặp nhiều bạn đẹp, cao hơn tôi. Tôi không có nhan sắc, không có gì hết nhưng vẫn ráng", cô tâm sự.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Việt Hương bên chồng con.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới