SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương đáp trả khi bị chỉ trích 'quảng cáo không từ thứ gì'

Thứ tư, 07/07/2021 09:04

Dù khẳng định không quảng cáo trong clip tập thể dục của mình nhưng Việt Hương vẫn bị một số cư dân mạng chỉ trích.

Trong thời gian TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội, Việt Hương vẫn chăm chỉ tập thể dục để nâng cao sức khỏe và giữ gìn vóc dáng của mình. Mới đây, danh hài Việt Hương đã chia sẻ một clip tập thể dục với các dụng cụ.

Nữ diễn viên đăng kèm dòng trạng thái: "Tập cho lợi gan ông chồng. Chúc sức khỏe cả nhà nhé, dụng cụ có thể mua tập tại nhà giá hợp lý".

Trong clip, nữ danh hài nổi tiếng vừa tập, vừa giới thiệu từng món đồ đến với người hâm mộ. Cô không quên liệt kê giá tiền của từng món và khuyên mọi người nên chăm chỉ tập luyện.

Việt Hương chia sẻ về những dụng cụ tập thể dục tại nhà.

Tuy nhiên, có vẻ như khán giả lại hiểu nhầm rằng Việt Hương đang quảng cáo cho những dụng cụ tập thể dục tại nhà một cách "quá lố". Dưới clip nhiều người để lại bình luận gắt gao: "Quảng cáo không từ cái gì luôn, nước hoa, kem chống nắng đủ cả, con người chúng ta thì cứ nghe và tin."

Quá bức xúc, Việt Hương ngay lập tức đáp trả: "Dụng cụ tập Hương đã nói rõ trong clip là không quảng cáo rồi, chỉ thấy tốt nên chia sẻ cùng với mọi người tập ở nhà giữ sức khỏe trong mùa dịch. Việt Hương không bán và không liên quan đến ai bán sản phẩm này. Chúc bạn hoan hỉ, bớt quạo."

Việt Hương đáp trả khi bị cho ngày càng xàm, quảng cáo không từ thứ gì.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới