SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương đón sinh nhật cùng con gái sau thời gian dài giãn cách, ái nữ cao lớn phổng phao đến bất ngờ

Chủ nhật, 31/10/2021 16:10

Sau khi trở về định cư tại Việt Nam, Việt Hương đã được bạn bè đồng nghiệp tổ chức bữa tiệc sinh nhật đầy vui vẻ. Đáng chú ý nhất có lẽ là sự xuất hiện hiếm hoi của cô con gái Elyza Nguyễn.

Việt Hương đã có một khoảng thời gian không mấy vui vẻ trong năm 2021. Nữ danh hài sau khi trải qua những ngày tháng bận rộn cho những hoạt động thiện nguyện trong thời điểm dịch bệnh và liên tục đón nhận hàng loạt tin buồn từ đồng nghiệp và nhận nhiệm vụ tiễn Phi Nhung về với gia đình.

Danh hài Việt Hương liên tục nhận nhiều tin buồn trong thời gian vừa qua

Sau khi trở lại Việt Nam, Việt Hương đã được con gái và bạn bè tổ chức tiệc mừng sinh nhật sau thời gian cách ly. Mới đây, trên trang cá nhân của Việt Hương đã chia sẻ một đoạn clip ngắn mừng sinh nhật "Bà Sáu Bảnh" với nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác như: Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm… và con gái cưng cùng nhiều bạn học cũ đã có mặt tại nhà của nữ danh hài để tổ chức sinh nhật cho cô.

Không khí của bữa tiệc sinh nhật diễn ra vô cùng vui vẻ

Món quà sinh nhật đầy ý nghĩa của nghệ sĩ Bình Tinh dành tặng nữ danh hài

Đáng chú ý, cô con gái của Việt Hương – Elyza Phương Vy là người vui vẻ hơn ai hết vì năm nay có thể đón sinh nhật cùng với mẹ. Việc trở về định cư tại Việt Nam cùng bữa tiệc mừng tuổi mới này thực sự để lại nhiều dấn ấn đặc biệt với hai mẹ con nữ danh hài. Sự xuất hiện của Elyza thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ phổng phao hơn nhiều so với những hình ảnh trước đây. Càng lớn, con gái Việt Hương lại càng giống mẹ. Cô bé hiện tại đã bắt đầu cuộc sống mới và học tập tại Việt Nam.

Elyza càng lớn càng phổng phao, xinh đẹp và xuất hiện rất nhiều nét giống mẹ

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới