SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương dùng tiền tổ chức tiệc cưới 15 năm để làm từ thiện, tiết lộ lí do ít khoe hạnh phúc gia đình lên MXH

Chủ nhật, 01/08/2021 13:30

Danh hài Việt Hương hiếm hoi có những chia sẻ đầy chân tình về cuộc sống của mình với khán giả.

Trong nửa năm về Việt Nam định cư, ông xã của Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương chưa thể hoạt động nghệ thuật hay phát triển kinh doanh mà chỉ lao vào từ thiện. Hiện tại, mỗi ngày anh cùng tài xế di chuyển khắp Sài Gòn để kịp gửi hết các phần ăn trước 6h chiều.

Việt Hương đã có những tâm sự về số tiền quỹ mà mình làm gần cả tháng qua: "Thật ra tháng này là tháng kỉ niệm ngày cưới của hai vợ chồng, từ 11/07/2016, kết hôn từ bên Mỹ. Tháng này kỉ niệm 15 năm, Hương rất muốn làm lớn vì lần đầu tiên anh Phương về Việt Nam ở. Cũng thưa với quý vị là toàn bộ số tiền Việt Hương dự định làm tiệc, mua những thứ khủng khiếp tặng hai vợ chồng thì giờ đồng lòng để lại hết. Ví dụ như xe thì anh Phương không được mua nữa, xe đó giờ dành lại cho anh Ngọc Hải, xe từ Mỹ về Hà Nội, Hà Nội vào Sài Gòn nhưng giờ chưa bấm số được".

Vợ chồng Việt Hương dùng tiền tổ chức tiệc cưới 15 năm để làm từ thiện

Dù cuộc sống gia đình hạnh phúc, nhưng Việt Hương không muốn khoe quá nhiều vì cô quan niệm được ngày nào vui ngày ấy: "Hai vợ chồng chưa từng gây lộn lớn tiếng hoặc lâu quá không còn nhớ. Em không thích đưa gia đình lên khen xuýt xoa, là số 1. Vài bữa ly hôn rồi sao? Không ai nắm tay qua ngày tới sáng hết trơn. Quý vị thử nắm tay mình khi ngủ xem sáng có rời ra không? Em cũng không cho chồng lên mạng khoe vợ giỏi lắm, vài bữa ly dị sao xóa kịp. Cuộc đời đâu biết trước được ngày mai thế nào?".

Nữ danh hài tiết lộ lí do cực sốc khi không khoe hạnh phúc hôn nhân quá nhiều

Trong quá trình làm từ thiện, cặp đôi cũng nhận một vài những thắc mắc, trách móc vì sao nhắn tin mãi không thấy hồi đáp hay đợi mà chẳng thấy phần quà đâu. Việt Hương cũng bộc bạch có những chuyến hàng không thể di chuyển vào sâu khu vực cách ly, mong mọi người hiểu: "Hương có ghi rõ là không trả lời inbox cho bất cứ trường hợp nào vì không có thời gian dò tìm, nhân viên sẽ vô để coi và copy lại địa chỉ thuận tiện cho tuyến đường đi, ai inbox đừng buồn giận Hương. Thông cảm cho ê-kíp rất ít người. Một lần nữa tuỳ duyên, nhưng Hương sẽ cố hết sức mình. Sẽ hết lòng xin đừng trách ạ. Cảm phiền".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới