SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương được ông xã Hoài Phương tặng quà cực lớn, netizen ngã ngửa với 'giấy cam kết tặng quà vợ'

Thứ ba, 18/05/2021 15:49

Thay vì bắt chồng tặng trang sức hay quà đắt tiền, nghệ sĩ Việt Hương lại yêu cầu ông xã tặng mình một món quà tinh thần đầy ý nghĩa, thể hiện bằng bản cam kết "chất lừ".

Mới đây, danh hài Việt Hương khiến cư dân mạng thích thú khi tiết lộ trên trang cá nhân món quà đặc biệt ông xã Hoài Phương tặng mình nhân Ngày của mẹ (Mẹ của các con tôi - ông xã Việt Hương ghi chú thêm). Món quà này không phải kim cương, nhẫn hay túi xách, xe sang như các bà vợ hay yêu cầu chồng mình mua tặng mà lại có ý nghĩa tinh thần to lớn đối với nữ danh hài - đó là sức khỏe của ông xã.

Nữ danh hài hí hửng với món quà ý nghĩa mà ông xã dành cho mình, sức khỏe của Hoài Phương mới là món quà lớn nhất với Việt Hương

Việt Hương cho hay: "Quà em á cả nhà, với em sức khỏe là vàng, nên không cần cà rá hột xoàn, xe, túi xách, giữ sức khỏe mùa nắng xứ nhiệt đới dễ nhiễm khuẩn không nên ăn". Theo đó, thể theo nguyện vọng của Việt Hương, Hoài Phương cam kết tặng bà xã món quà "vô giá", là lời hứa vĩnh viễn không ăn tiết canh - món "tủ" của nam nhạc sĩ.

Hình ảnh nam nhạc sĩ ngồi cặm cụi "chuẩn bị" quà cho vợ

"Hôm nay thể theo nguyện vọng của vợ tôi - Việt Hương, tôi viết giấy cam kết này để tặng một món quà đặc biệt vô giá nhân dịp Ngày lễ của Mẹ (mẹ của con tôi). Món quà này là: Kể từ ngày hôm nay 18/5/2021, tôi sẽ vĩnh viễn không bao giờ ăn món ăn tôi ưa thích - tiết canh các loại (vịt, dê, heo). Món quà đơn sơ nhưng là một hy sinh lớn lao của tôi tặng vợ. Happy Mother's Day bà xã", Hoài Phương viết. Đáng chú ý, nam nhạc sĩ còn hài hước mở đầu bằng dòng tự giới thiệu cực chất: "Tôi tên là Nguyễn Hoài Phương, tuổi Tân Hợi (lớn hơn nhà tôi 5 tuổi - không phải bà ấy lái máy bay).

Bản cam kết tặng quà vợ gây sốc cộng đồng mạng vì quá dễ thương của nhạc sĩ Hoài Phương

Sở dĩ Việt Hương đưa ra yêu cầu khắt khe như vậy vì lo cho sức khỏe Hoài Phương. Nữ danh hài cho rằng, món ăn này rất dễ bị nhiễm khuẩn và gây hại cho sức khỏe. Nên thay vì quà tặng đắt tiền, Việt Hương quyết định "đòi" ông xã món quà vô giá này.

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ dành lời khen cho cặp đôi và bày tỏ sự đồng tình trước yêu cầu của Việt Hương: "Dễ thương quá anh chị ơi", "Vợ chồng anh chị ngọt ngào quá ạ", "Việt Hương thuyết phục hay quá cho xin bí quyết", "Hoàn toàn ủng hộ giấy cam kết này, chúc anh chị mãi hạnh phúc"...

Netizen như bùng nổ trước hành động "chiều vợ" vô cùng đáng yêu của nhạc sĩ Hoài Phương

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới