SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương được yêu thương khi chấp nhận tàn phai nhan sắc, phơi da đến xót xa để phù hợp với vai diễn

Thứ năm, 02/03/2023 21:32

Loạt ảnh mới đây của Việt Hương đã khiến khán giả không khỏi xót xa.

Việt Hương được biết đến là một nữ nghệ sĩ có vóc dáng nhỏ nhắn và nét diễn cực kì duyên dáng của showbiz Việt. Bên cạnh đó, cô cũng có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã của mình là Hoài Phương. Không chỉ chăm làm từ thiện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi nơi, với thái độ làm nghề nghiêm túc và sẵn sàng hi sinh cho vai diễn, nữ nghệ sĩ ngày càng được khán giả yêu mến và quan tâm.

Vào tối ngày 2/3, trên trang Facebook cá nhân, Việt Hương đã đăng tải loạt ảnh mới của mình và nhận được nhiều sự thu hút từ mọi người. Có thể thấy, cô nàng đã chấp nhận để nhan sắc của bản thân tàn phai hơn. Nhìn gương mặt nhợt nhạt của Việt Hương, khán giả đều nể phục vì tinh thần của nữ nghệ sĩ. Không chỉ vậy, sau 2 ngày, làn da của Việt Hương đã đen đúa hơn. Điều này cũng khiến cô trông thay đổi so với trước rất nhiều.

Việt Hương tàn phai nhan sắc hơn trước

Làn da cháy nắng của cô khiến khán giả xót xa

Bên cạnh đó, Việt Hương cũng đính kèm chia sẻ: "Ngon lành, 2 ngày giống người bản xứ rồi! Cám ơn khán giả Cà Mau thương Hương và hỗ trợ làm phim quá xá!" Hiện tại, hình cảnh này của bà xã Hoài Phương đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Một số bình luận từ dân tình: "Quá tuyệt vời chị ơi em yêu quý chị", "Thương chị, hy sinh vì nghệ thuật", "Thương chúc cô thật nhiều sức khỏe để cống hiến đem niềm vui đến cho đất nước mình. Hì Cà Mau quê con cô Hương ơi",...

Hình ảnh của Việt Hương đang đươc khán giả bình luận liên tục

Nữ nghệ sĩ luôn sẵn sàng hi sinh vì nghệ thuật

Việt Hương đang là nữ nghệ sĩ được khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)