SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương hạnh phúc khi fan nhí 'mê' mình, tự nhận bản thân có gương mặt 'đút cơm cho con nít'

Thứ ba, 07/03/2023 20:51

Khoảnh khắc fan nhí xem Việt Hương với ánh mắt chăm chú đã khiến khán giả không khỏi thích thú.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Việt Hương đã trở thành là một nữ nghệ sĩ có vóc dáng nhỏ nhắn và nét diễn cực kì duyên dáng của showbiz Việt. Trong mỗi vai diễn, cô đều gây ấn tượng mạnh và khiến khán giả phải khen ngợi không ngớt. Cũng nhờ vậy mà giờ đây, Việt Hương đã sở hữu cho mình một lượng người hâm mộ đáng gờm và bất chấp lứa tuổi. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của nữ nghệ sĩ đang được nhiều người quan tâm.

Việt Hương là nữ nghệ sĩ sở hữu lượng người hâm mộ lớn

Vào tối ngày 7/3, trên trang Facebook cá nhân, Việt Hương đã thích thú chia sẻ những khoảnh khắc cô được fan nhí mê mẩn. Theo đó, nhóc tì này đã xem Việt Hương một cách rất chăm chú và tập trung. Chứng kiến hình ảnh đáng yêu, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ rằng mình có gương mặt đút cơm cho con nít. Cụ thể, Việt Hương viết rõ: "Khán giả em cỡ này là em ngon lành, tới khi con lớn mong con vẫn còn yêu quý cô như bây giờ. Hương là gương mặt đút cơm cho con nít nha, hở không ăn mở hình em lên là con nít nuốt luôn cái chén".

Khoảnh khắc fan nhí chăm chú xem Việt Hương

Thời gian qua, Việt Hương cũng đã chấp nhận để nhan sắc của bản thân tàn phai hơn. Nhìn gương mặt nhợt nhạt của Việt Hương, khán giả đều nể phục vì tinh thần của nữ nghệ sĩ. Không chỉ vậy, làn da của Việt Hương đã đen đúa hơn nhiều so với trước. Có thể thấy, đến nay, nữ nghệ sĩ luôn sẵn sàng hi sinh cho nghệ thuật và ngày càng được khán giả yêu mến.

Cô tiết lộ mình có gương mặt "đút cơm cho con nít"

Tinh thần hi sinh vì nghệ thuật của Việt Hương cũng khiến khán giả thêm phần yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)