SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương hé lộ bộ ảnh tình cảm bên gia đình, gửi lời chúc mừng ngọt ngào đến ông xã trong năm mới

Thứ ba, 13/02/2024 21:27

Loạt ảnh được Việt Hương đăng tải thu hút nhiều sự chú ý.

Qua quãng thời gian tìm hiểu, Việt Hương và Hoài Phương đã chính thức kết hôn năm 2006 tại Mỹ. Sau đó, cả 2 dần xây dựng một gia đình hạnh phúc khi có con gái xinh xắn và gắn bó hạnh phúc. Suốt nhiều năm qua, Hoài Phương sống ở Mỹ còn Việt Hương đi đi về về để hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và hải ngoại. Cho đến năm 2021, Hoài Phương đã chính thức đưa con gái về lại Việt Nam.

Cho đến mới đây, Việt Hương đã đăng tải bộ ảnh bên gia đình nhỏ của mình trên trang Facebook cá nhân. Trong bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật ông xã, có thể thấy, nữ nghệ sĩ đã diện áo dài và khoe nhan sắc rạng rỡ. Trong đó, ái nữ nhà này cũng gây chú ý khi ngày càng cao lớn và sở hữu chiều cao ấn tượng. Ngoài ra, ông xã của Việt Hương là Hoài Phương cũng rất bảnh bao.

Việt Hương tung bộ ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Ngoài ra, Việt Hương cũng đính kèm chia sẻ ngọt ngào trong ngày sinh nhật ông xã mình: "Chúc mừng sinh nhật bạn cùng nhà! Cám ơn anh luôn phía sau em, con, và cún trong bất cứ lúc nào cả nhà cần". Hiện tại, bộ ảnh này của gia đình nữ nghệ sĩ đang nhận được nhiều sự chú ý.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới