SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương hé lộ đoạn tin nhắn bên ông xã, gây bất ngờ vì quá ngọt ngào và dễ thương

Thứ bảy, 20/05/2023 18:07

Việt Hương và Hoài Phương luôn khiến khán giả ghen tị vì quá tình cảm.

Sau nhiều năm hoạt động, Việt Hương đã trở thành là một nữ nghệ sĩ có nét diễn cực kì duyên dáng của showbiz Việt. Trong mỗi vai diễn, cô đều gây ấn tượng mạnh và khiến khán giả phải khen ngợi không ngớt. Cũng nhờ vậy mà giờ đây, Việt Hương đã sở hữu cho mình một lượng người hâm mộ đáng gờm và bất chấp lứa tuổi. Bên cạnh đó, cô còn có cho mình cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Hoài Phương và khiến khán giả phải ghen tị.

Vào chiều ngày 20/5, trên trang Facebook cá nhân, Việt Hương đã đăng tải một đoạn tin nhắn giữa mình và ông xã. Có thể thấy, khi vợ thông báo đi diễn, Hoài Phương đã nhắn nhủ lời ngọt ngào đến bà xã: "Chúc vợ diễn tốt. Chúc vở diễn luôn thành công. Anh yêu vợ". Không chỉ vậy, sau đó, Việt Hương cũng thể hiện tình cảm với chồng: "Em yêu anh Hoài Phương". Chứng kiến câu nói ngọt ngào của vợ, nam nhạc sĩ liền thả tim liên tục khiến dân tình ghen tị không ngớt.

Hoài Phương không ngại thể hiện tình cảm với bà xã Việt Hương

Nữ diễn viên đính kèm hình ảnh điển trai của ông xã

Bên cạnh đó, Việt Hương cũng đính kèm dòng trạng thái: "Thấy ổng hay dìm hàng tui dị á. Chứ nhắn tin tình cảm lắm. Ngay lúc này, tin nhắn tới". Có thể thấy, qua bao năm chung sống, Việt Hương và Hoài Phương vẫn luôn giữ được tình cảm ngọt ngào như thuở ban đầu. Cả 2 cũng chẳng ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội.

Hiện tại, cả 2 vẫn đang có cuộc sống hôn nhân đáng ghen tị

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)