SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương hết mệt khi được ông xã chăm sóc trong lúc đi quay, Hoài Phương hiếm hoi khoe body cơ bắp cực ấn tượng

Thứ hai, 27/03/2023 20:38

Loạt ảnh mới của vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Việt Hương đã đăng tải loạt ảnh ghi lại cảnh cô đang đi quay tại một con sông. Theo như Việt Hương tiết lộ, cô đã phải quay cảnh bơi lội cả ngày. Tuy nhiên, với sự đồng hành và chăm sóc từng chút một của ông xã, nữ nghệ sĩ đã không còn cảm thấy mệt: "Quay cảnh bơi cả ngày! Trời chạng vạng, anh ấy nói thôi mệt rồi anh đưa vào bờ nghỉ trước đợi đoàn lâu. Có anh đưa về hết mệt thiệt. Cám ơn ai chụp lén cho tấm hình!".

Trong lúc đưa vợ vào bờ, Hoài Phương đã gây bất ngờ khi "lột áo" để khoe thân hình xịn xò của mình. Theo đó, có thể thấy nam nhạc sĩ sở hữu body rất săn chắc, với cơ bắp cuồn cuộn và 6 múi rõ mồn một. Dưới bài đăng, nhiều người còn dành lời khen cho body hiện tại của Hoài Phương vì vẫn rất phong độ. Bên cạnh đó, khán giả cũng cảm thấy ghen tị với tình yêu đẹp của đôi vợ chồng này.

Việt Hương vất vả hoàn thành vai diễn

Nữ nghệ sĩ đã hết mệt vì được ông xã quan tâm và lo lắng

Body của Hoài Phương cũng khiến nhiều người bất ngờ

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, Việt Hương cũng có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã của mình là Hoài Phương. Trong suốt thời gian qua, ông xã Việt Hương cũng đã luôn hỗ trợ hết mình để Việt Hương có thể làm tốt các hoạt động của mình và luôn cố gắng đồng hành, bên cạnh vợ nhiều nhất có thể.

Cuộc sống hôn nhân của Việt Hương và Hoài Phương được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)